เอส แอนด์ พี ฉลอง 46 ปี ส่งความสุขแบบไทยๆ ในเทศกาลปีใหม่ 2563

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดงานฉลองครบรอบ 46 ปี เอส แอนด์ พี ส่งความสุขแบบไทยๆ ในเทศกาลปีใหม่ 2563 ที่จะมาถึง ด้วยการจัดโชว์เค้กอลังการ ผสมผสานความเป็นไทย พร้อมขนทัพสินค้าของฝาก ของขวัญมาให้เลือกสรร โดยมีภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการ บมจ. เอส แอนด์ พี ซินดิเคท และวิทูร ศิลาอ่อน ร่วมเปิดงานในวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562  ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G เซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

วิทูร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งานฉลองครบรอบ 46 ปี จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเอส แอนด์ พี ด้วยดีเสมอมา โดยในงานได้นำสินค้าของฝาก ของขวัญ มาให้ลูกค้าเลือกสรรในราคาสุดพิเศษ ทั้งเค้ก คุกกี้ แฮมเปอร์ นอกจากนี้ภายในงานยังได้สืบสานวัฒนธรรมความเป็นไทย ด้วยการจัดงานในรูปแบบที่สะท้อนถึงความสุขแบบไทยๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ชื่นชมและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก งานนี้ เอส แอนด์ พี ได้ตั้งใจมอบความสุขส่งท้ายปลายปีให้กับทุกคน อยากให้มีความสุขแบบไทยๆ กลับบ้านกันไป และส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนที่คุณรักและปรารถนาดีร่วมกันอย่างแท้จริง”

กิจกรรมภายในงานพบกับบูธสินค้าราคาพิเศษมากมาย อาทิ สินค้าเค้ก คุกกี้ และแฮมเปอร์คอลเล็คชั่น ปี 2020เพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึง ขนมอบ สดใหม่ทุกวัน กิจกรรมแต่งหน้าเค้ก D.I.Y พร้อมอลังการกับเค้กมาสเตอร์พีซ “S&P Cake Story” สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยในแต่ละภาค ในรูปแบบ  3 มิติ” ขนาด 200 ปอนด์   พิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะที่นี่ที่เดียวงานจัดตั้งแต่วันที่ 20-23 ธันวาคม 2562 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G เซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

บรรจุภัณฑ์คอลเล็คชั่น 2020 ออกแบบโดยนำเสนอลวดลายสะท้อนความสุขแบบไทยๆ ทั้ง 4 ภาค นอกจากนี้ยังลายดอกไม้ไทย อาทิ ดอกคัลทียา ดอกกล้วยไม้เป็นต้นในกล่องรูปแบบต่างๆ อาทิ กล่องคุกกี้ลายหมอนขิด กล่องคุกกี้กระปุกออมสิน กล่องคุกกี้หนังสือ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยเอส แอนด์ พี คำนึงถึงการออกแบบที่สามารถนำบรรจุภัณฑ์ที่ใช้แล้วนำกลับมาใช้ประโยชน์ในด้านต่างๆให้คุ้มค่ามากกว่าแค่สะสมเพื่อความสวยงามอีกด้วย

เอส แอนด์ พี ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า

– เมื่อซื้อเค้ก 1 ปอนด์ขึ้นไป ลด 100 บาท

– ซื้อคุกกี้ 3 กระป๋องฟรีอีก 1 กระป๋อง  (สินค้าแถมราคาที่เท่ากันหรือต่ำกว่า)

– ชุด แฮมเปอร์ ลด 10% พิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิก S&P Joy Cardรับส่วนลด 15%

– สินค้าโปรโมชั่นพิเศษ 1 แถม 1 หลายรายการ

– ขนมอบ เดนิชจัมโบ้ ราคาพิเศษ 3 ชิ้น 100.- (เฉพาะในงานเท่านั้น)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น