เปิดแล้ว “คอรัลเล้าจ์” (Coral Lounge) ที่สนามบินนานาชาติเชียงใหม่

บริษัท ดิ เอ็กซ์เซคคิวทีฟ เล้าจ์ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยนางณปภัช และนายทรรศชล ทรัพย์สุนทรกุล กรรมการผู้จัดการ ได้เปิดตัว “เดอะ คอรัล” (The Coral) อย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 2 ห้องโถงผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ

เดอะ คอรัล บริหารจัดการโดย บริษัท ดิ เอ็กซ์เซคคิวทิฟ เล้าจ์ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ประกอบธุรกิจห้องรับรอง “คอรัลเล้าจ์” (Coral Lounge) ในสนามบินในประเทศไทย เป็นผู้รับเหมาที่ได้รับสัมปทานอย่างถูกต้องในการให้บริการ Fast Track สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้า-ออกในสนามบินขนาดใหญ่ของประเทศไทย รูปแบบของเล้าจ์เน้นการตกแต่งที่สร้างบรรยากาศให้ทันสมัย สอดคล้องกับวิถีวัฒนธรรมของพื้นที่นั้นๆ โดยมีความคลาสสิกและหรูหราที่เป็น Unique ของตัวเอง ปัจจุบันมีสาขามากมายอยู่ทั่วประเทศ ได้แก่ สนามบินนานาชาติภูเก็ต ดอนเมือง เชียงใหม่ อุดร หาดใหญ่ และเชียงราย

สำหรับ “สาขาสนามบินนานาชาติเชียงใหม่” ได้เปิดอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2562 โดยตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 2 ห้องโถงผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ เปิดให้บริการทุกวัน ในเวลา 06.00-22.00 น. โดยนักท่องเที่ยวและนักเดินทางทุกท่าน สามารถ walk-in เข้ามาใช้บริการได้ ปกติ 1,200 บาท สามารถใช้เล้าจ์ได้ 2.30 ชั่วโมง

ภายในเล้าจ์มีบริการดีๆ มอบให้คนพิเศษอย่างคุณๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำผลไม้ น้ำหวานต่างๆ น้ำอัดลม ชา กาแฟ พร้อมอาหารการกินคุณภาพคับแก้วหลากหลาย ทั้งอาหารหวาน อาหารคาว และสลัด ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกันไม่ซ้ำ

ท่านใดสนใจสามารถแวะเข้ามาใช้บริการกันได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 092-9919915

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น