สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเส้นทางบินใหม่ อู่ตะเภา – โฮจิมินห์

สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ เชื่อมโยงจังหวัดระยองและเมืองพัทยา (สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา) กับเมืองโฮจิมินห์ในเวียดนาม โดยจะเริ่มให้บริการในวันที่ 23 ธันวาคม 2562 โดยเส้นทาง อู่ตะเภา – โฮจิมินห์ จะมีบริการเที่ยวบินไป-กลับทุกวัน เริ่มบินตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป ออกเดินทางจากอู่ตะเภาเวลา 11:25 น. ถึงโฮจิมินห์เวลา 12:55 น. และเที่ยวบินขากลับออกเดินทางจากโฮจิมินห์เวลา 13.25 น. และมาถึงอู่ตะเภาเวลา เวลา 14.40 น.

เพื่อเป็นการฉลองเส้นทางบินใหม่ ทางสายการบินได้เปิดจองบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 0 บาท มากกว่า 100,000 ใบ (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) ระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม 2562โดยสามารถใช้ได้กับบริการเที่ยวบินของสายการบินไทยเวียตเจ็ททุกเส้นทาง ทั้งจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปดาลัด ดานัง ในเวียดนาม และไทจง ในไต้หวัน จากพัทยา (สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา) ไปโฮจิมินห์ รวมถึงเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทาง จากกรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) ไปยัง กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี เชียงราย – ภูเก็ต เชียงราย – อุดรธานี

ระยะเวลาในการจองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม 2562 ในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท!” เวลา 12.00 – 14.00 น. (GMT + 7)  สำหรับใข้เดินทางตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2562 – 24 ตุลาคม 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) ผู้ที่สนใจบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่น Vietjet Air หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนี่ยนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ภายใต้สโลแกน “เที่ยวเวียดนาม ต้องเวียตเจ็ท” เวียตเจ็ทกรุ๊ปมีบริการเที่ยวบินเชื่อมโยงระหว่างประเทศไทยและเวียดนามมากที่สุดถึง 8 เส้นทาง คือ เส้นทาง กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) ไปยัง ดาลัด ดานัง โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง และเส้นทางบินตรงระหว่าง ภูเก็ต, เชียงใหม่ สู่โฮจิมินห์ รวมถึงเส้นทางบินใหม่อู่ตะเภา สู่ โฮจิมินห์ การเปิดเส้นทางบินใหม่นี้ คาดว่าจะเป็นการกระตุ้นการเดินทางเชื่อมต่อพัทยากับเมืองโฮจิมินห์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากเวียดนามตอนใต้และชาวต่างชาติ

การเปิดเส้นทางบินใหม่ของสายการบินไทยเวียตเจ็ทในครั้งนี้เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะมอบโอกาสในการบินที่มากขึ้นในราคาที่เข้าถึงได้สำหรับทุกคน ทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทยังมีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนน่ารักบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ สายการบินจะมอบความสดใสแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยกิจกรรมที่สนุกสนาน พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเครื่องบินทันสมัยลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์บนสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com ) หรือติดตามผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก  https://www.facebook.com/vietjetthailand

พัทยาเป็นเมืองท่าที่เต็มไปด้วยแสงสีและความบันเทิง ห่างจากกรุงเทพฯประมาณ 90 นาที เป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวยอดฮิตของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พัทยาเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนที่ชายทะเล พร้อมเพลิดเพลินไปกับแสงสีของเมืองที่คึกคักและกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น