7 ธันวาคม เปิดจุดชมวิวผาแดงหลวงชมแสงแรกชมวิวแม่น้ำปิง

เตรียมเปิดจุดชมวิวผาแดงหลวงชมแสงแรกชมวิวแม่น้ำปิง  สนใจเข้าไปยังFB.อุทยานแห่งชาติแม่ปิง – Mae Ping National Park เพื่อจองผ่านคิวอาร์โค้ด สำรองที่นั่ง ขึ้นรถไปยังจุดชมวิวผาแดงหลวงซึ่งขณะนี้มีผู้สนใจลงทะเบียนแล้วจำนวนกว่า 60 กรุ๊ป เพื่อขึ้นไปสัมผัสความสวยงามของผาแดงหลวงแห่งนี้

นายมัญญา นาคพน หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแม่ปิง  อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน เผยว่าในวันที่ 7 ธันวาคม 2562 จะทำการเปิดจุดชมวิวผาแดงหลวง  บนความสูงที่ระดับ 1,000 เมตรที่มองเห็นแม่น้ำปิงที่ไหลผ่านเป็นเส้นทางผ่านเขาไปจนถึงน้ำเขื่อนภูมิพล จังหวัดตาก ชมพระอาทิตย์ขึ้นจากขอบฟ้าผ่านภูเขากระทบสายน้ำปิงด้านล่าง ได้อย่างงดงาม อีกหนึ่งอันซีนที่จุดชมวิวผาแดงหลวง 180 องศา จะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ชมช่่วงเดือนธันวาคมไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ หรือสถานการณ์หมอกควันไฟป่า การเดินทางด้วยรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อ

 

อย่างไรก็ตามได้เปิดจองให้นักท่องเที่ยว สนใจจะขึ้นไปชมจุดพระอาทิตย์ขึ้น ที่จุดชมวิวผาแดงหลวง เข้าไปยังFB.อุทยานแห่งชาติแม่ปิง – Mae Ping National Park เพื่อจองผ่านคิวอาร์โค้ด สำรองที่นั่งขึ้นรถไปยังจุดชมวิวผาแดงหลวง โดยมีมัคคุเทศก์ท้องถิ่นจะเป็นคนนำท่านขึ้นไปยังจุดชมวิว โดยการเดินทางโดยรถโฟวิลเเละเดินเท้าขึ้นไปยังจุดชมวิวประมาณ 1 กิโลเมตร โดยการจองรับจองเป็นกรุ๊ป 1 กรุ๊ป สามารถนั่งรถได้ไม่เกิน 7 ท่าน ในราคา 3,500 บาท ไป-กลับ (กรณีนักท่องเที่ยวมาไม่ถึง 7 คนให้แจ้งการจองไว้เพื่อร่วมแจมกับนักท่องเที่ยวท่านอื่นที่จะขึ้นในช่วงวันเดียวกัน ) ทุกคนที่จะขึ้นจุดชมวิวทาง อช.อนุญาตให้นอนเเค่บริเวณจุดกางเต็นท์ทุ่งกิ๊กเท่านั้นไม่อนุญาตให้ไปพักข้างในหน่วยอื่น เเต่สามารถพักที่พักข้างนอกได้เเต่ต้องไปให้ทันขึ้นรถ เวลาขึ้นรถ ประมาณ 03.30 น.

   

จุดชมวิวผาเเดงหลวงจำกัดคนขึ้นวันละ 50 คน ใครลงทะเบียนก่อนได้สิทธิก่อนสอบละเอียดเเล้วค่อยอินบ็อกเพิ่มเติมได้หรือติดต่อที่พัก 052-030-380 ล่าสุดมีผู้สนใจลงทะเบียนแล้วจำนวนกว่า 60 กรุ๊ป เพื่อขึ้นไปสัมผัสความสวยงามของผาแดงหลวงแห่งนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น