MOVE ON! อย่างมั่นใจไปกับกระเป๋าเดินทาง DELSEY

ผ่านไปแล้วกับงาน “DELSEY THE CONFIDENT MOVE” กระเป๋าแบรนด์ดังจากฝรั่งเศส ผู้นำนวัตกรรมกระเป๋าเดินทาง พร้อมรับชม Delsey Innovation Present นวัตกรรมกระเป๋าเดินทาง แบรนด์ Delsey คอลเล็กชั่น 2019 ภายใต้คอนเซป “DELSEY THE CONFIDENT MOVE“ ได้รับเกียรติเปิดงานโดยคุณเสาวคนธ์ ลันดา และ คุณอนุพล วงศ์สุวรรณ Product Manager บริษัท เวิลด์ เลเธอร์ กู๊ดส์ จำกัด ร่วมกับ คุณศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ Event Hall ชั้น G ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์
บรรยากาศภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลสุดพิเศษมากมาย พร้อมทั้งมินิคอนเสิร์ตจากคุณณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ดารานักแสดงชื่อดังที่มาสร้างสีสันและความสุขให้กับเหล่าแฟนคลับภายในงานนี้

DELSEY เป็นกระเป๋าแบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศสที่ได้มีการนําเสนอสินค้าที่มีความคล่องตัวและใช้งานง่ายสําหรับนักเดินทางมานานกว่า 70 ปี ซึ่งยังไม่หยุดพัฒนาพร้อมทั้งยังปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัยอยู่เสมอง่ายต่อการเดินทาง สะดวกสบายต่อการเคลื่อนไหวให้ราบรื่นและควบคุมได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในยุคที่ทุกอย่างต้องเร่งรีบและรวดเร็ว จึงทำให้ DELSEY เป็นสินค้าที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ต่อการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ในปี 2019 นี้ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น