เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ตอกย้ำภาพลักษณ์องค์กรรับผิดชอบต่อสังคมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแจกกระเป๋าจากมูลฮิปโปฯ

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี โดยสำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) นำโดยนางสาวนิ่มนวล ธัญญวัฒโนทัย  หัวหน้างานบริหารการขายและรับจอง เข้าร่วมงาน World Travel Market (WTM) 2019 ครั้งที่ 39 ที่จัดขึ้น ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 4-6 พฤศจิกายน 2562

สำหรับการเข้าร่วมงานของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีในครั้งนี้  จัดขึ้นภายในบูทนิทรรศการของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่นำผู้ประกอบการและธุรกิจด้านการท่องเที่ยวจำนวน 42 หน่วยงาน  เข้าร่วมการส่งเสริมการขายการท่องเที่ยวของประเทศไทยสู่นานาประเทศทั่วโลก  โดยในปีนี้เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้นำกิจกรรมการให้บริการด้านการส่งเสริมการเรียนรู้และอนุรักษ์ทรัพยากรสัตว์ป่ามาเผยแพร่ให้แก่ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงาน  พร้อมนี้ได้นำกระเป๋าที่ผลิตจากมูลสัตว์ของฮิปโปโปเตมัส  ในรูปแบบของกระเป๋ากระดาษกันน้ำได้มามอบเป็นของที่ระลึกให้แก่ผู้ประกอบการที่เข้าเยี่ยมชมบูทของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทยที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและเป็นมิตรสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้งาน WTM เป็นงานส่งเสริมการขายที่เปิดโอกาสให้หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจากทั่วโลก ได้นำเสนอขายสินค้าทางการท่องเที่ยวในฐานะผู้ขาย (Exhibitor หรือ Seller) โดยจัดพื้นที่เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ตลอดจนพบปะเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการนำเที่ยว (Tour Operator) ที่มาร่วมงานในฐานะผู้ซื้อ (Buyer/ Trade Visitor) และสื่อมวลชนจากทั่วโลก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น