Jive Garden 14 Good Vibe Good Friend เทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ที่สุดในบรรยากาศของขุนเขาและผองเพื่อน

Warmup Cafe นำเสนอเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของชาวเชียงใหม่ ที่บรรยากาศของขุนเขาและ ผองเพื่อน จะทำให้คุณรู้สึกดีสุดๆ กับ Jive Garden 14 Good Vibe Good Friend

นอกจากจะมีกิจกรรมสนุกสนานแล้ว ในทุกปี Warmup Cafe ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในการมาจัดงาน Jive Garden เสมอ ในปีนี้ก็เช่นกัน กับงาน Jive Kids 2020 โดยร่วมกับนักศึกษาชมรมรวมพลคนจิตอาสามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ออกเดินทางล่วงหน้าจัดกิจกรรมสร้างเสริมสุขภาวะในโรงเรียน ร่วมกันทำความสะอาดโรงเรียน ในวันที่ 10 มกราคม 2563 และ กิจกรรมวันเด็ก ค่ายศิลปะสำหรับเด็ก และมอบอุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬา ในวันที่ 11 มกราคม 2563 ณ โรงเรียนอนุบาลปาย เวียงใต้ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ตั้งแต่เวลา 8:00 – 12:00 น.

และเรายังร่วมมือกับกลุ่มมอเตอร์ไซต์จากเชียงใหม่ ในกิจกรรม ปลูกป่าคืนธรรมชาติให้เมืองปาย ช่วยกันปลูกต้นไม้ทดแทนในพื้นที่ขาดแคลน เพื่อให้ปายยังคงความเขียวชะอุ่มให้เราได้กลับมาท่องเที่ยวเสมอ สำหรับกิจกรรมดีๆนี้ จะจัดขึ้นในช่วงกลางวันของวันที่ 18 มกราคม 2563

ทั้งนี้กิจกรรมที่ทำติดต่อกันมาทุกปีของงาน Jive Garden คือมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานให้กับโรงพยาบาลปาย เพื่อนำไปใช้เพื่อสาธารณประโยชน์ต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น