แก๊งค์สามช่า ร่วมกับ วอร์มอัพ คาเฟ่ เชียงใหม่ เชิญชวนสร้างธารบุญใหญ่ “ร่วมทำบุญเพื่อสร้างกำแพงวัด”

แก๊งค์สามช่า ร่วมกับ วอร์มอัพ คาเฟ่ เชียงใหม่ ร่วมสร้างธารบุญใหญ่ ขอเชิญมิตรรักสหายธรรม “ร่วมทำบุญเพื่อสร้างกำแพงวัด” ณ วัดป่าสมเด็จพระนเรศวรมหาราชธรรมาราม  ต.ชมภู  อ.สารภี  จ.เชียงใหม่ ที่รกร้างมากว่า 700 ปี

โดยจะมีกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 14 -15 พฤศจิกายน 2562 เริ่มต้นกิจกรรมตั้งแต่เวลา 13:00 น. ร่วมตั้งขบวนแห่กับแก๊งค์สามช่า พร้อมเหล่าศิลปินดาราคับคั่ง ที่จะออกไปพบปะสหายธรรม ที่กาดหลวง (ตลาดวโรรส) และไปสิ้นสุดที่ประตูท่าแพ และในช่วงค่ำ สนุก อิ่มบุญ กับคอนเสิร์ตแก๊งค์สามช่า นำทีมฮาโดย หม่ำ เท่ง โหน่ง และศิลปินดารานักร้องอีกมากมาย ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน และ ประมูลของ เพื่อทำบุญสร้างกำแพงวัด ณ ร้าน วอร์มอัพ คาเฟ่ และในวัน ศุกร์ ที่ 15 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:00 น. เป็นต้นไป นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย เข้าพิธีทอดผ้าป้าสามัคคี ณ วัดป่าสมเด็จพระนเรศวรมหาราชธรรมาราม ต.ชมภู อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เพื่อนำไปสร้างกำแพงและบูรณวัดในโอกาสต่อไป

โดยผู้มีจิตศรัทธา ที่ไม่สามารถนำปัจจัยมาบริจาคด้วยตนเองสามารถร่วมทำบุญได้ที่ บัญชี ธนาคารกรุงเทพ จำกัด 613-0-41933-3 ชื่อบัญชี “3ช่าเฮฮามหากุศล เพื่อวัดป่าสมเด็จพระนเรศวรมหาราชธรรมาราม”สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ 3ช่าเฮฮามหากุศล www.facebook.com/3cha.org ขอขอบคุณสหายธรรมทุกท่านและเหล่าสะพานบุญ ผู้ร่วมจุนเจือความฮาในโอกาสนี้อีกครั้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น