Jack Daniel’s Master Class & Guest Shift โดย Mr. Grant Shearon ชาวออสเตรเลีย ผู้คร่ำหวอดในวงการร้านอาหาร และบาร์มากว่า 20 ปี

Mr. Grant Shearon ชาวออสเตรเลีย ผู้คร่ำหวอดในวงการร้านอาหาร และบาร์มากว่า 20 ปี เดินทางมาให้ความรู้กับผู้ประกอบการร้านอาหาร บาร์เทนเดอร์ ในจังหวัดเชียงใหม่ รับฟังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์การผสมผสานค็อกเทลในแบบอเมริกันคอกเทล สร้างสรรค์การทำคอกเทลรูปแบบต่างๆ นำไปใช้ประโยชน์

-jack Daniel’s และ Little Shelter ร่วมกันจัดงาน Jack Daniel’s Master Class & Guest Shift โดย Mr. Grant Shearon ชาวออสเตรเลีย ผู้คร่ำหวอดในวงการร้านอาหาร และบาร์มากว่า 20 ปี นอกจากนี้ยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของร้าน และบาร์มากมาย ทั่วออสเตรเลีย และเอเชียอาคเนย์ โดยเชิญผู้ประกอบการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม  บาร์เทนเดอร์ ในจังหวัดเชียงใหม่กว่า 50 คน มาร่วมทำกิจกรรม เก็บเกี่ยวประสบการณ์การผสมผสานเครื่องดื่มเพื่อจะได้นำไปใช้ประโยชน์ในอนาคตต่อไป

-Mr. Grant Shearon เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้ก็เพื่อที่จะสร้างการรับรู้ให้กับเครื่องดื่มของเรา ทราบประวัติของ jack Daniel’s ที่ได้ชื่อว่าเป็น อเมริกันวิสกี้ มีการสาธิตโชว์การทำคอกเทลผสมผสานในรูปแบบตางๆ แบบอเมริกันคอกเทล สร้างสรรการทำคอกเทล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ไปสาธิตและให้ความรู้ที่พัทยา และกรุงเทพ มาแล้ว ก่อนเดินทางมายังจังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นก็จะเดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ ซึ่ง Mr. Grant Shearon ถือว่าเป็นกูรูเรื่องวิสกี้และการทำค็อกเทล จะตระเวนเดินทางไปให้ความรู้กันทั่วโลกเลยทีเดียว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น