สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับรายการเรื่องเล่าเช้านี้ จัดแคมเปญ “เรื่องเล่าเช้านี้ เที่ยวดาลัด ต้องเวียตเจ็ท” พาแฟนข่าวบินฟรีเที่ยวฟรีที่ดาลัด

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ จัดแคมเปญพิเศษ “เรื่องเล่าเช้านี้ เที่ยวดาลัด ต้องเวียตเจ็ท” เพื่อพาแฟนข่าวผู้โชคดีบินไปยัง ‘ดาลัด’ ประเทศเวียดนามในวันที่  11 – 13 พฤศจิกายน 2562 โดยการค้นหาผู้โชคดี 8 ท่านเพื่อร่วมทริปพิเศษนี้ จากการร่วมสนุกกับเกมส์เก็บดอกไม้ผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือทางเว็บไซต์ เรื่องเล่าเช้านี้.com ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 7 – 20 ตุลาคม 2562 โดยผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุด 20 อันดับแรกจากการเล่นเกมส์ และตอบคำถามในเกมส์ได้ถูกต้อง จะได้รับสิทธิ์เข้ารอบการสัมภาษณ์ เพื่อคัดเลือกเป็นผู้โชคดีในกิจกรรมนี้ โดยจะมีการประกาศผลผู้ได้รับรางวัลผ่านเว็บไซต์กิจกรรม ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 และออกเดินทางไปดาลัดในวันที่ 11 – 13 พฤศจิกายน 2562 รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม คลิก https://bit.ly/35AIv0b

โดยในทริปพิเศษในครั้งนี้ ผู้ร่วมทริปจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่อบอวลกลิ่นอายตะวันตกของเมืองที่ถูกขนานนามว่า  “Little Paris”  ชมเมืองแห่งดอกไม้ อากาศเย็นสบาย และสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติต่าง ๆ ไฮไลท์ท่องเที่ยวตลอดการเดินทาง อาทิเช่น สวนดอกไม้ไฮเดรนเยีย (Garden Hydrangeas), หุบเขาแห่งความรัก (Valley of Love), นั่งรถราง Roller Coaster ชมน้ำตกดาตันลา (Datanla Waterfall), นั่งกระเช้า Cable Car ชมวิวเมืองดาลัดท่ามกลางหุบเขาอันสวยงาม และช็อปปิ้งตลาดดาลัด ไนท์บาร์ซ่าร์ (Da Lat Market) โดยจะมีกิจกรรมสนุกๆให้ได้เพลิดเพลินกันตลอดการเดินทาง

ดาลัดเป็นเมืองเล็กๆตั้งอยู่บนที่ราบสูงทางภาคใต้ของเวียดนาม ตั้งอยู่ท่ามกลางโอบล้อมของขุนเขา ปกคลุมด้วยทิวสน ทะเลสาบ และป่าไม้ มีความสูงจากระดับน้ำทะเลปานกลาง 1,500 เมตรอุณหภูมิเฉลี่ยต่อปี 25 องศาเซลเซียล นับเป็นเมืองท่องเที่ยวที่โรแมนติกที่สุดของเวียดนาม เป็นเมืองที่แตกต่างจากเมืองอื่นๆของเวียดนาม เนื่องมาจากในอดีตเป็นเมืองตากอากาศของฝรั่งเศสจึงทำให้รูปแบบบ้านเมืองคล้ายกับตะวันตก เป็นเมืองที่มีศิลปะวัฒนธรรมผสมผสานกับตะวันตกมากที่สุด ตลอดจนมีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนน่ารักบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ สายการบินจะมอบความสดใสแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยกิจกรรมที่สนุกสนาน พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเครื่องบินทันสมัยลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์บนสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือติดตามผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น