เชียงใหม่ ซู อควาเรียม จัดประกวด Chiangmai Zoo Aquarium Brand Ambassador ครั้งแรก เปิดตัวสาวงามผู้เข้าประกวด 21 ท่าน เพื่อร่วมคัดเลือกเป็นตัวแทนเชียงใหม่ ซู อควาเรียม

เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2562 เชียงใหม่ ซู อควาเรียมเปิดตัวผู้เข้าประกวด Chiangmai Zoo Aquarium Brand Ambassador 2019 โดยมีผู้เข้าประกวดทั้งหมด 21 ท่าน เข้าร่วมการคัดเลือกการเป็นตัวแทนของเชียงใหม่ ซู อควาเรียมในครั้งนี้ บรรยากาศของการประกวดเต็มไปด้วยความคึกคัก และสนุกสนานของผู้เข้าประกวดที่มาร่วมทำกิจกรรมในอควาเรียม ทั้งการป้อนอาหารปลาคาร์ฟ และป้อนอาหารปลากระเบนจมูกวัว ซึ่งถือเป็นซิกเนอเจอร์ของอควาเรียม ส่วนการขึ้นเวทีเพื่อตอบคำถามและให้คะแนนนั้น ได้รับเกียรติจากคุณนฤทัต เจริญเศรษฐศิลป์ กรรมการผู้จัดการเชียงใหม่ ซู อควาเรียม นั่งเก้าอี้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการ พร้อมด้วยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิอีก 4 ท่าน
ผลการตัดสินจากวันนี้เพื่อคัดเลือกผู้เข้ารอบ 10 ท่าน และเปิดให้กดโหวตได้ในเพจเฟสบุ๊คของเชียงใหม่ ซู อควาเรียม เพื่อชิงตำแหน่ง Popular Vote และจะมีการตัดสินรอบชิงชนะเลิศอีกครั้งในวันที่ 17 พ.ย.62 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 11 ปีของเชียงใหม่ ซูอควาเรียม เป็นการเปิดตัว Brand Ambassdor คนแรกพร้อมเปิดอุโมงค์น้ำทะเลรูปโฉมใหม่อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น