เปิด2ภาพสุดท้ายและน้องแฟนคลับได้มาถ่ายภาพก่อนช่วงช่วงตาย พร้อมเปิดใจพนักงานสาวรับถ่ายภาพด้วยน้ำตานองหน้าที่

บรรยากาศในวันที่ 4 ของการตาย แพนด้าช่วงช่วง เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา บรรยากาศภายในส่วนจัดแสดงแพนด้าที่ดูเงียบเหงาเพราะเหลือแต่แพนด้าหลินฮุ่ย ที่นั่งกินไผ่บริเวณช่องที่เคยมองเห็นแพนด้าช่วงช่วงที่อยู่ร่วมกันมาตั้งแต่ถุกส่งมาอยู่ประเทศไทย

นางสาวเมท จักธร อายุ 20 ปี และนางสาวเยาวลักษณ์ จิ่งนะ อายุ 25 ปี เป็นผู้ถ่ายภาพและตกแต่งภาพ ได้นำ 2 ภาพสุดท้าย ที่ถ่ายไว้ขณะแพนด้าช่วงช่วง ยืนโชว์ ก่อนเสียชีวิต ซึ่งจะนำมาเก็บไว้ก๊อปปี้เป็นภาพใหม่เพื่อนำมาให้นักท่องเที่ยวได้เลือกถ่ายภาพเป็นที่ระลึก  และภาพของน้องผู้หญิงซึ่งเป็นแฟนคลับ เดินทางมากับคุณย่าคุณยายช่วงปิดเทอมมาถ่ายภาพกับช่วงช่วงก่อนจะเสียชีวิตเป็นคนสุดท้าย จะมาปรินท์ภาพลงบนเสื้อ และซื้อของที่ระลึกกลับไปทุกครั้ง

อย่างไรก็ตามทางส่วนจัดแสดงหมีแพนด้าได้นำกระดาษรูปหัวใจมาให้นักท่องเที่ยวได้เขียนแสดงความรู้สึก และติดโบว์สีดำ ร่วมแสดงความเสียใจ ด้านนางสาวเยาวลักษณ์ จิ่งนะ อายุ 25 ปี ทำงานที่ส่วนจัดแสดงแพนด้านเป็นเวลา 6 ปี ขณะที่พูดพร้อมน้ำตาคลอเบ้ากล่าวต่อว่ารู้สึกเศร้าใจเสียใจมากวันเกิดเหตุเป็นวันหยุดของตนเอง

ซึ่งทุกครั้งสัญญาณเวลาต่างๆจะรู้จากช่วงช่วงว่าตอนนี้กี่โมง พี่เลี้ยงจะเปิดประตูออกมา 09.00 น. กินอาหารเวลาเท่าไร จะเห็นนั่งกิน เดินเล่น จนกระทั่งช่วงเย็นที่กลับเข้ากรง มาวันนี้ที่นั่งมองไปไม่มีช่วงช่วงรู้สึกเศร้าใจและเสียใจเพราะตนเองรู้สึกผูกพันกับสองแพนด้ามาก โดยเฉพาะในแต่ละวันจะถ่ายภาพใหม่เก็บไว้แต่ไม่คาดคิดว่าจะมีภาพใหม่ 2 ภาพสุดท้ายของแพนด้าช่วงช่วงยืนเล่นให้ได้เห็น ขณะเดียวกันคาดว่าในช่วงวันหยุดจากนี้จะมีนักท่องเที่ยวสนใจติดต่อขอถ่ายภาพของช่วงไว้ล่วงหน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น