จัดเต็มทุกความฝันงานวิวาห์กับ “Oasis of Love by Anantara” @MAYA Chiang Mai

ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ร่วมกับ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท จัดงาน “โอเอซิส ออฟเลิฟ บายอนันตรา (Oasis of Love by Anantara)” งานเวดดิ้งแฟร์นอกสถานที่ครั้งแรกของ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ภายใต้คอนเซ็ปต์การจัดงานแต่งในสวน เหมาะสำหรับหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ที่มองหาสถานที่จัดงานท่ามกลางธรรมชาติและสวนสวน ภายในรีสอร์ทที่อยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ จะทำให้ทุกการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวของคุณเป็นเรื่องง่าย จบ ครบในที่เดียว พร้อมยกชุดชายามบ่ายมาเสิร์ฟในราคาพิเศษลดสูงสุดเกือบ 50% วันที่ 30 – 31 สิงหาคม 2562 ณ ลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

ภายในงานพบกับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับคู่รัก หลากหลายไอเดีย มาพร้อมคอนเซ็ปต์ของงาน ที่ยกสวนสวยมาจัดไว้กลางเมือง จำลองการแต่งงานท่ามกลางธรรมชาติ ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าชมงาน ชมตัวอย่างการตกแต่งสถานที่ พูดคุยปรึกษากับทีมงานของทางโรงแรมฯ ทั้งส่วนลดและข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมจากแพ็กเกจแต่งงาน แพ็กเกจพรีเวดดิ้งราคาพิเศษ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นจากห้องอาหารและสปาของอนันตรา เชียงใหม่ ทั้งโปรโมชั่นส่วนลดชุดชายามบ่ายลดสูงสุดเกือบ 50% บัตรกำนัลส่วนลดสำหรับโปรโมชั่นห้องอาหาร บัตรกำนัลส่วนลดทำสปาที่อนันตราสปา พร้อมรับโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับสมาชิกฟิตเนส และโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมายภายในงาน ที่จะช่วยเนรมิตงานวิวาห์ในฝันของคุณให้กลายเป็นเรื่องง่าย

งานที่จะเติมเต็มทุกความฝันให้เป็นจริง “โอเอซิส ออฟเลิฟ บายอนันตรา (Oasis of Love by Anantara)” วันที่ 30 – 31 สิงหาคมนี้ ณ ลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น