“ยูเนี่ยนแพน” บุกเชียงใหม่ กระตุ้นกำลังซื้อช่วงกลางปี

ยูเนี่ยนแพนฯ หวังกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงกลางปี ผุดมหกรรม “Mid Year Sale @Chiangmai” ระหว่างวันที่ 17-25 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ จ.เชียงใหม่ รวม 8 งานใหญ่ไว้ในพื้นที่เดียว รวมผู้ประกอบการจากทุกภาคธุรกิจนำสินค้ามาลดราคา คืนกำไรให้ผู้บริโภค ตั้งแต่ 20-80% ทั้งเตรียมเซอร์ไพรส์กิ๊ฟ มอบเป็นของขวัญให้ผู้ที่ซื้อสินค้าในงานร่วมลุ้น คาดมีผู้เข้าร่วมชมงาน 600,000 คน เม็ดเงินสะพัด 600-700 ล้านบาท

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จากัด ผู้นำการจัดงานแสดงสินค้า เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้เตรียมจัดงาน “Mid Year Sale @Chiangmai” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ลดถูกเว่อร์” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-25 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้า นานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ จ.เชียงใหม่ เพื่อเป็นการกระตุ้นกาลังซื้อผู้บริโภคทางภาคเหนือในช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งรวม 8 งานใหญ่ไว้ในพื้นที่เดียว ยกผู้ประกอบการจากกรุงเทพฯ ทุกภาคธุรกิจนำสินค้ามาลดราคาเพื่อคืนกาไรให้ลูกค้าตั้งแต่ 20-80% ประกอบด้วย

1.งาน Furniture Mid Year Sale @Chiangmai ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กองทัพเฟอร์นิเจอร์ ถูกเว่อร์ เจอกัน” งานที่รวมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์แบบครบวงจรมาอยู่ในงาน อาทิ เฟอร์นิเจอร์ชุดรับแขก ชุดรับประทานอาหาร ชุดห้องครัว ชุดห้องนอน ที่นอน ผ้าม่าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เป็นต้น เป็นการนาผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์จากโรงงานและผู้ผลิต ผู้ส่งออกชั้นนำ นำสินค้ามาจัดรายการลดพิเศษสุด และจัดรายการโปรโมชั่นกลางปี ลดสูงสุดกว่า 80% หวังให้ผู้บริโภคได้ซื้อของที่ถูกและมีคุณภาพ

2.งาน Fashion & Jewelry Mid Year Sale @Chiangmai ร่วมกับงาน

3. งาน Beauty & Spa Mid Year Sale @Chiangmai รวบรวมผู้ประกอบการแฟชั่น เครื่องประดับ เครื่องหนัง สินค้าแฟชั่นนาเทรนด์ พร้อมด้วยผู้ประกอบการกลุ่มผลิตภัณฑ์สมุนไพร สปาล้านนาไทย นำผลิตภัณฑ์มาจำหน่ายในราคา “ลดถูกเว่อร์” ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ประกอบการค้าส่งจากโรงงาน นาสินค้ามาลดราคา ลดสูงสุด 80% เช่นกัน

4.งาน Mid Year Motor Sale @Chiangmai ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โปรแรง เว่อร์” ได้รับการสนับสนุนจากชมรมผู้ค้ายานยนต์เชียงใหม่นาผู้ประกอบการจัดงานแสดงรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ โดยรวม 12 แบรนด์ใหญ่ อาทิ โตโยต้า,ฮอนด้า, นิสสิน, มิตซูบิชิ, มาสด้า, ฟอร์ด, เชฟโลเลต, อีซูซุ , ซูซูกิ, เบนซ์, ฮุนได และซูบารุ และรถจักรยานยนต์กว่า 4 ค่ายดัง ได้แก่ ยามาฮ่า, คาวาซากิ, จีพีเอ็กซ์ และซีเอฟ โมโต โดยผู้ประกอบการทุกค่ายได้จัดแคมเปญสุดพิเศษสาหรับผู้ที่จองรถภายในงาน นอกจากนี้ยังได้เตรียมพื้นที่ประมาณ 1,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับผู้ที่ต้องการขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ก่อนตัดสินใจสั่งจองภายในงาน โดยได้มีการเชิญธนาคารกรุงศรีอยุธยา จากัด(มหาชน) ให้การสนับสนุนสินเชื่อต่าง ๆ ให้แก่ผู้สนใจสั่งจองอีกด้วย

5.งานตลาดอาหาร ย้อนวันวาน @Chiangmai งานที่รวม 3 ตลาด ไว้ในงานเดียว ได้แก่ ตลาดงานวัด, ตลาดอาหารย้อนวันวาน และตลาดน้ำตำนานอร่อย โซนอาหารโบราณที่หารับประทานยาก และโซนอาหารจากร้านดัง เน้นการตกแต่งแนวอโยธยา ทำให้งานมีความน่าสนใจ โดยมีการนำผู้ประกอบการกว่า 100 รายมาร่วมในงาน รวมไปถึงมีการสาธิตทำอาหารอีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้มีการเพิ่มโซน

6. งานสัปดาห์หนังสือภาคเหนือ @Chiangmai เอาใจสำหรับผู้รักการอ่าน พร้อมด้วย

7. งาน Housing Mid Year Sale @Chiangmai โดยได้รับความร่วมมือ จาก สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย ร่วมกับ บริษัท โมเดอร์นพร๊อพเพอร์ตี้ คอนซัลแตนท์ จากัด จัดมหกรรมบ้านน่าอยู่ หรู ลดเว่อร์ นำโครงการ น้อยใหญ่ เข้าร่วมมากมาย อาทิ การเคหะแห่งชาติ , ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ฯลฯ และเพื่อเด็กและครอบครัว โซนนี้ไม่ควรพลาด

8. งาน Baby & Family Mid Year Sale @Chiangmai รวบรวมผู้ประกอบการที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เด็ก และครอบครัว มาพร้อมกับโปรโมชั่นส่วนลดให้ได้เลือกช็อปอย่างจุใจ มาร่วมออกบูธด้วย

ภายในงานยังมีกิจกรรม และการแสดงจากศิลปินดาราชั้นนำของไทย อาทิ แนท เกศริน, กบ ทรงสิทธิ์ และแมงปอ ชลธิชา ฯลฯ อีกด้วย

อีกทั้งบริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมเซอร์ไพร์ส กิ๊ฟ มอบเป็นของขวัญให้กับผู้ที่ซื้อสินค้าภายในงาน และกระเป๋าถุงผ้าลดโลกร้อน สาหรับผู้ที่มาลงทะเบียนเข้างาน โดยคาดว่าภายในงานดังกล่าวจะมีผู้เข้าร่วมชมงานประมาณ 600,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดประมาณ 600-700 ล้านบาท งาน “Mid Year Sale @Chiangmai” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-25 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จ.เชียงใหม่ เปิดแสดงเวลา 11.00 – 21.00 น. ตลอดเวลา 9 วัน โดยสามารถชมงานได้ฟรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น