ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ เข้มมาตรการรักษาความปลอดภัยและรักษาความสงบเรียบร้อย

ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ เข้มมาตรการรักษาความปลอดภัยและรักษาความสงบเรียบร้อย ติดตามข่าวสาร พร้อมขอให้ช่วยกันสอดส่องดูแลสิ่งผิดปกติ น่าสงสัย และเฝ้าระวังในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

ที่ห้องประชุม poc ศูนย์ปฎิบัติการจังหวัดเชียงใหม่ นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย พลตรี สืบสกุล บัวระวงค์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ทหาร ตำรวจ นายอำเภอ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมในการวางมาตรการรักษาความปลอดภัยและรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ ทั้งนี้เน้นบูรณาการทุกภาคส่วน และขอความร่วมมือประชาชน ร่วมสอดส่องดูแล แจ้งเบาะแส หากพบเห็นสิ่งผิดสังเกต สามารถแจ้งทาง หมายเลข 191 หรือทางเจ้าหน้าที่อำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ของตนเอง

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ได้มีการสั่งการ รวมถึงการวางมาตรการรักษาความสงบเรียบร้อย การตั้งจุดตรวจ จุดสกัด และออกตรวจตามสถานที่สำคัญ สถานที่ราชการ และแหล่งชุมชน เพื่อเป็นการรักษาความสงบเรียบร้อย และเฝ้าระวังเหตุผู้ไม่ประสงค์ดีสร้างสถานการณ์ก่อความวุ่นวาย ชึ่งให้หน่วยราชการที่เกี่ยวข้องร่วมบูรณาการในการ เตรียมพร้อมด้านสรรพกำลัง ตลอด 24 ชม. พร้อมทั้งติดตามและรายงานสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นใจ และความอุ่นใจให้กับพี่น้องประชาชน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น