“Palmsprings” แถลงทิศทางเศรษฐกิจครึ่งปีหลัง พร้อมพัฒนา Product ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มที่มี Life Style การใช้ชีวิตระดับ Hi-End

บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด แถลงทิศทางเศรษฐกิจอสังหาริมทรัพย์ครี่งปีหลังของเมืองเชียงใหม่ พร้อมกระตุ้นตลาดอสังหาเต็มกำลัง เพื่อดันโครงการ Palmsprings Privato บนเส้นเชียงใหม่-หางดง สำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ชอบความทันสมัย ในพื้นที่ส่วนตัวตามสไตล์บ้านในฝันที่หลายคนต้องการ

คุณอดิศักดิ์ ว่องกุศลกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด กล่าวว่า “โครงการ Palmsprings Privato นี้เป็นโครงการที่ 16 จากโครงการทั้งหมด มีมูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท ชูจุดเด่นด้านการเดินทางที่สะดวกสบาย ทำเลติดถนนเชียงใหม่-หางดง ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งโรงเรียนนานาชาติหลายแห่ง, มหาวิทยาลัยนอร์ทเชียงใหม่, ห้างสรรพสินค้า Bigc Tesco Lotus Makro กาดฝรั่ง และห่างจากสนามบินเพียง 10 นาที ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย ที่ชอบใช้ชีวิตอยู่ในบ้าน หรือนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในชีวิต ซื้อบ้านเพื่อเป็นของขวัญให้ตัวเอง ซึ่งอาจจะเป็นบ้านหลังที่ 2, 3 หรือ 4

ทั้งโครงการมีเพียง 39 ยูนิต ในรูปแบบ Modern Luxury ราคา 12 – 30 ล้านบาท เพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านทุกท่าน พร้อมคัดสรรสังคมคุณภาพตามความต้องการของลูกค้า ด้วยการเพิ่มหรือลดพื้นที่สวนในบ้านได้ตามความต้องการของแต่ละครอบครัว และเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยม อาทิ ประตูไม้สักทั้งบาน, ระบบความปลอดภัยแบบ Smart Home & Smart Lock ด้วยระบบ Finger scan door lock กล้องวงจรปิดทั้งหลังสูงสุด 5 ตัว, บานประตูหน้าต่าง Tostem เทคโนโลยีจากญี่ปุ่่น ออกแบบเพื่อป้องกันการงัดแงะ และทำลาย ลดเสียงดังจากภายนอก และที่พิเศษสุด คือ บ้านทุกหลังมีสระว่าย

สำหรับสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเชียงใหม่ในขณะนี้ ทาง Palmsprings มองว่าลูกค้ายังมีความต้องการที่อยู่อาศัย เพราะบ้านเป็นปัจจัย 1 ใน 4 ที่ลูกค้าต้องการ ด้าน Palmsprings เองก็ต้องมีการปรับตัว และปรับปรุงพัฒนาสินค้าให้ออกมาเพื่อให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งสิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญมาตลอดการทำธุรกิจด้านอสังหาฯ คือ คุณภาพของบ้านที่ Palmsprings ส่งมอบให้กับลูกค้าเราจึงยืนหยัดอยู่ในตลาดถึงกว่า 30 ปี และเราก็พร้อมพัฒนาบริการหลังการขายไปพร้อมๆ กัน เพื่อรองรับลูกบ้านของโครงการอีกด้วย ด้านการแข่งขันและการขายความจริงอาจมีผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวรวมถึงธนาคารมีมาตรการเข้มงวดในการอนุมัติสินเชื่อรายบุคลล สำหรับตลาดกลางลงล่าง ซึ่งสำหรับโครงการระดับ Hi-End จะมีผลกระทบน้อยมาก

Palmsprings ประสบความสำเร็จจากโครงการแรกที่เป็นบ้านหรู ต่อมาจึงทำเป็น Fighting Brand คือ The Urbana by Palmsprings ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ตอนนี้ครบรอบ 30 ปี Palmsprings จึงได้กลับมาทำบ้านหรูอีกครั้งในชื่อของ Palmsprings Privato ซึ่งต้องการตอกย้ำถึงความสำเร็จจากที่ผ่านมา และในช่วงเศรษฐกิจปี 2562 มีการชะลอตัวค่อนข้างมาก แต่ Palmsprings เลือกที่จะลงทุนทำบ้านหรูระดับ 10 ล้านบาทขึ้นไป ด้วยเหตุผลที่ว่า ลูกค้ากลุ่มที่มีกำลังซื้อนั้นมีอยู่จริง อยู่ที่ว่าเราสามารถเข้าถึงได้มากน้อยแค่ไหน ทั้งกิจกรรมต่างๆ การใช้ชีวิต ซึ่งหากเข้าถึงลูกค้ากลุ่มนี้ เราเชื่อว่าลูกค้าที่ได้เห็น และมาสัมผัสความเรียบหรูของโครงการ Palmsprings Privato แล้ว ต้องอยากเข้ามาเป็นเจ้าของบ้านพร้อม Pool Villa ที่นี้อย่างแน่นอน

ด้านกลุ่มลูกค้าคนจีนที่เข้ามามีบทบาทอย่างมาก ณ ปัจจุบัน ทาง Palmsprings เองยอมรับว่าต้องมีการปรับตัวเป็นอย่างมาก ต้องหากลุ่มตลาดคนไทย และตลาดแนวทางเลือก ซึ่งจีนก็เป็น 1 ใน Target ของ Palmsprings ได้ในอนาคต เช่นเดียวกับธุรกิจอื่นที่ต้องการปรับตัวเช่น โรงเรียนนานาชาติที่เพิ่มขึ้นครับ และอีกอย่างด้วยโครงการของเราที่ทำ Product มาเพื่อตอบโจทย์ทุกลุ่มเป้าหมาย ทั้งไทย ต่างชาติ ทั้งยุโรป และเอเชีย ที่มี Life Style การใช้ชีวิตระดับ Hi-End ซึ่งเราไม่ได้มองแค่ตลาดจีนอย่างเดียว แต่เรามองไปถึงระดับเอเชีย ซึ่งต้องมีการปรับตัว และปรับปรุงบ้านให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทั้งเรื่องการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งาน การใช้วัสดุ รวมถึงการก่อสร้างที่มีคุณภาพครับ

ในส่วนของทิศทางเศรษฐกิจครึ่งปีหลังจากนี้ ที่เราได้รัฐบาลใหม่จากการเลือกตั้งแล้ว เชื่อว่ารัฐบาลใหม่จะมีการผลักดันเศรษฐกิจให้มีการเติบโตมากขึ้น มีการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ซึ่งจะมีผลต่ออสังหาริมทรัพย์ในเชียงใหม่ เช่น การท่องเที่ยวที่เติบโตขึ้น, การลงทุนเมกะโปรเจกของภาครัฐ (การขยายสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ รถไฟฟ้าความเร็วสูง รถไฟทางคู่ มอเตอร์เวย์ระหว่างเชียงใหม่-เชียงราย)

สำหรับบริษัทฯ ก็จะมีโครงการใหม่ในอีกทำเล ซึ่งจะสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ อีกทั้งรัฐบาลยังมีการประกาศกระตุ้นเศรษฐกิจด้านอสังหาฯ โดยมาตรการที่ออกมาเป็นมาตรการเฉพาะกลุ่ม เช่น บ้านไม่เกิน 1 ล้านบาท ซึ่งไม่เพียงพอกับคนส่วนใหญ่ ถ้าเป็นไปได้อยากให้ออกมาช่วยทุกกลุ่ม และการกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยใหม่ ทำให้ลูกค้าที่ซื้อบ้านเป็นหลังที่ 2 ขึ้นไปต้องวางเงินดาวน์เพ่ิมขึ้น และไม่สามารถยื่นกู้ได้เต็ม 100% ซึ่งมีผลกระทบกับโครงการบ้าน สำหรับโครงการในระดับกลางลงล่าง เช่น โครงการ The Urbana+3 ซึ่งเราก็เหลืออยู่เพียง 3 ยูนิตเท่านั้นครับ

ทั้งนี้ทาง บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด ยังมีแผนสำหรับโครงการใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเปิดขายภายในปีนี้ ทำเลใจกลางเมือง แต่จะที่ไหน จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ และสำหรับโครงการ Palmsprings Privato นี้เราถึงว่าประสบความสำเร็จไปแล้วเกือบครึ่ง เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาเราขายได้ 4 ยูนิตในเฟสแรก (15 หลัง) คิดเป็น 27% คาดว่าจะแล้วเสร็จทั้งโครงการประมาณเดือนธันวาคม ปี 2563 สำหรับช่วงนี้จะเป็นราคา Pre Sale พร้อม Built-in ทั้งหลัง ส่วนในวันเปิดตัวโครงการให้รอลุ้นอีกทีว่าจะเป็น Promotion อะไร พิเศษกว่านี้แน่นอนครับ”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 081-950-8881 หรือ www.palmsprings.co.th

ข้อมูลเพิ่มเติม

“โครงการ Palmsprings Privato”

โครงการ Palm Springs Privato ตั้งอยู่ถนน เชียงใหม่-หางดง บนพื้นที่ 11 ไร่ กับสไตล์ Modern Luxury เรียบง่ายแต่หรูหรา มีเอกลักษณ์เฉพาะที่สะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจน เติมเต็มคุณภาพชีวิตเพื่อทุกคนในครอบครัว ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าตามการงานจริง พร้อม Pool Villa ทุกหลัง ด้วยแบบบ้าน 3 สไตล์ อาทิ

Prime บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 244 ตรม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีพื้นที่จอดรถ 2 คัน

Superior บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 303 ตรม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ มีพื้นที่จอดรถ 3 คัน

Grander บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 413 ตรม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ มีพื้นที่จอดรถ 3 คัน

โดยเฉพาะพื้นที่ Pool Villa ถูกออกแบบให้เหมาะกับการพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ Multifunction Pool พร้อมระบบ Spa สำหรับการผ่อนคลาย, ระบบไฟใต้น้ำสำหรับเวลาสังสรรค์กลางคืนได้กว่า 16 สี หรือจะใช้ออกกำลังกายในน้ำ และการทำธาราบำบัดสำหรับผู้สูงอายุ เพื่อเพิ่มอรรถรถของการอยู่อาศัยให้น่าค้นหามากยิ่งขึ้น ทั้งการจัดกิจกรรมในครอบครัว ปาร์ตี้ และสังสรรค์ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และยังคงมีพื้นที่สีเขียวให้บ้านทุกหลัง ทั้งสนามหญ้า และต้นไม้ใหญ่ เพื่อให้คนที่คุณรักมีความสุขกับการใช้ชีวิตในโครงการ Palm Springs Privato ที่มีเพียง 39 ยูนิต เน้นความหรูระดับ Hi-end เน้นฟังก์ชั่น และใช้ประโยชน์ในทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าตามการใช้งาน อุ่นใจกับการใช้ชีวิต smart home & smart lock ด้วยระบบ Finger scan Door lock และระบบกันขโมยทุกหลังอย่างเต็มระบบ พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางทั้ง สวนขนาดใหญ่ และฟิตเนสให้กับลูกบ้านได้ออกกำลังกาย เพิ่มความอุ่นใจในการใช้ชีวิตด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และกล้อง CCTV ทั่วโครงการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น