โรงแรมบริคโฮเทล เชียงใหม่ จัดงาน BRIQUE HOTEL WEDDING SHOW CASE

โรงแรมบริคโฮเทล เชียงใหม่ จัดงาน BRIQUE HOTEL WEDDING SHOW CASE มีวัตถุประสงค์ให้คู่รักที่กำลังเตรียมหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ได้มาสัมผัสถึงบรรยากาศงานจริง ไม่ว่าจะเป็นการจำลองพิธีหมั้น งานวิวาห์ สถานที่ สำหรับจัด after party อาหาร และระบบแสง สี เสียง ของโรงแรมฯ อีกทั้งเรายังมีโปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆ มากมายสำหรับคู่รักที่ควงคู่กันมาจองแพคเกจในงาน เพื่อเป็นการมอบของขวัญแทนคำขอบคุณที่ท่านให้เราได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในงานวิวาห์ของคุณ

เนื่องจากโรงแรม บริคโฮเทล เชียงใหม่ เป็นโรงแรมที่เปิดใหม่และตั้งอยู่ในอำเภอเมือง ซึ่งถือได้ว่าการจัดงานครั้งนี้เป็นการเปิดตัวโรงแรมเพื่อให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าว่าที่คู่บ่าวสาว และ Vendor ในวงการ Wedding ทั้งหลาย ให้ทราบว่าโรงแรมของเรามีห้องจัดเลี้ยง และ สถานที่จัดเลี้ยง แบบ OUT DOOR มีศักยภาพในการจัดงานเลี้ยงที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 200 ท่าน แนวคิด Concept ของงาน Wedding Showcase ในครั้งคือ เน้นการตกแต่งโดยชูจุดขายที่เป็นสถานที่ ริมสระว่ายน้ำ และ ริมทะเลสาบ เป็น แนว Rustic Green ให้เข้ากับสถานที่

นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีห้องพักไว้รองรับลูกค้ามากกว่า 122 ห้อง ที่สำคัญตั้งอยู่ในเมือง เดินทางสะดวกสบาย พร้อมทั้งมีที่จอดรถรองรับแขกที่มาร่วมงานด้วย

ขอบคุณภาพจาก visarut pixs, khunratee

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น