บางกอกแอร์เวย์สได้รับรางวัลท็อปเท็นสายการบินที่มีการบริการบนเครื่องที่ดีที่สุดในโลก จาก สมาร์ท แทรเวล เอเชีย ประจำปี 2562

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยกัปตัน พล.อ.ท.เดชิศร์ เจริญวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการบิน (กลาง) รับรางวัลท็อปเท็นสายการบินที่มีการบริการบนเครื่องที่ดีที่สุดในโลก (Top Ten Best in Cabin Service – Worldwide) จากการจัดอันดับแบบสำรวจความคิดเห็น สุดยอดแบรนด์ท่องเที่ยวประจำปี 2562 โดย สมาร์ท แทรเวล เอเชีย

พล.อ.ท.เดชิศร์ เจริญวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการบิน สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “ผมในฐานะตัวแทนคณะผู้บริหารและพนักงานสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ขอขอบคุณทางสมาร์ท แทรเวล เอเชีย และขอขอบคุณทุกคะแนนโหวตของนักเดินทางทั่วโลกที่มอบรางวัลท็อปเท็นสายการบินที่มีการบริการบนเครื่องที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2562 ให้กับเรา รางวัลนี้เป็นอีกหนึ่งเสียงสะท้อนที่แสดงให้เห็นถึงความพึงพอใจของผู้โดยสารที่มีต่อการบริการ ซึ่งเป็นความภูมิใจของสายการบินฯ ที่ได้มุ่งเน้นและรักษามาตรฐานการให้บริการแบบฟูลเซอร์วิสให้แก่ผู้โดยสารทุกท่าน บางกอกแอร์เวย์สจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้นในทุกๆ ด้าน ตั้งแต่การให้บริการเช็คอิน ห้องรับรองผู้โดยสาร และการบริการบนเครื่องบิน เพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางในแบบฉบับบูทีคที่จะทำให้ผู้โดยสารประทับใจตลอดการเดินทาง”

รางวัลสุดยอดแบรนด์ท่องเที่ยวประจำปี 2562 (Best in Travel Poll) จัดทำโดย SmartTravelAsia.com เว็บไซต์และนิตยสารท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย ที่ทำการสำรวจความคิดเห็นของนักเดินทางกว่าหลายล้านคนทั่วโลกในหมวดธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น