มหัศจรรย์เลข 8 ใน Nametis.คัดสรรสารสกัดพรีเมี่ยมจาก 8 ประเทศดัง นำผ่านสู่เซลล์ด้วยลิขสิทธิ์เทคโนโลยี FIR การันตีด้วยรางวัลระดับโลก

มหัศจรรย์เลข 8 ใน Nametis..8 กลไก 8 ผลลัพธ์ คัดสรรสารสกัดพรีเมี่ยมจาก 8 ประเทศดัง นำผ่านสู่เซลล์ด้วยลิขสิทธิ์เทคโนโลยี FIR การันตีด้วยรางวัลระดับโลกช่วยด้านการดูดซึมสารสกัดลึกถึงระดับเซลล์ มากกว่าถึง 3 เท่า !!!ช่วยระบบไหลเวียนโลหิต ระบบทางเดินหายใจและชะลอความเสื่อมเซลล์ ปรับสมดุลย์ ให้อ่อนเยาว์จากภายในแล้วจึงส่งออกมาข้างนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

1. ช่วยชะลอความชรา ให้ผิวพรรณเต่งตึง ดูอ่อนวัย และลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่างๆของร่างกาย ช่วยรักษาควมยาวสายเทโลเมียร์ (Telomere) ที่ปลายสายโครโมโซม เมื่ออายุมากขึ้นสายเทโรเมียร์จะสั้นลง เมื่อสายเทโลเมียร์ สั้นลงผิวก็จะเสื่อมโทรมลงก่อให้เกิดความแก่ชราของเซลล์ จึงจะหยุดปัจจัยนี้ด้วยสารสกัด Astragalus ที่จะช่วยยืดและชะลอการหดสั้นลงของสายเทโลเมียร์ในโครโมโซม ช่วยชะลอความชรา ให้ผิวพรรณเต่งตึง ดูอ่อนวัย และลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่างๆของร่างกาย

2. ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ภายในเชลล์ ที่ก่อให้เกิดความชราจากภายใน ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวขาวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่ไวและทนทานต่อรังสี UV ที่คอยทำร้ายผิว

3. ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ด้วย Stem cell จากพืช ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ได้รับความเสียหาย และลดอัตราการถูกทำลายของเซลล์

4. ช่วยซ่อมแซมผิวได้ถึงระดับ DNA โดยจะกระตุ้นการทำงานของเอ็นไซม์ SIRT1 ช่วยป้องกันเซลล์จากการอักเสบและ Oxidation Stress ที่เป็นสาเหตุหลักของปัจจัยในการเกิดโรคต่างๆ และ ความเสื่อมโทรม ความชราของเซลล์ผิวด้วยสารสกัดจากไวน์แดง เรสเวอราทรอล (Resveratrol)

5. ทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกาย ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใสสุขภาพดี ช่วยกระตุ้นการหลั่ง Growth Hormone ฮอร์โมนแห่งความหนุ่มสาว ด้วย L-Arginine, L-Lysine และ SOP

6. Liver Detox ช่วยล้างสร้างพิษที่ตับ ทำให้สารพิษที่สะสมค้างอยู่ที่ตับลดลง ด้วยสาร Artichoke, Dandelion และ L-Glutathione เป็นต้น

7. Skin Whitening ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสจากภายใน ด้วยวิตามิน C จาก Acerola cherry และทำให้ผิวแข็งแรงปกป้องจากรังสี UV ด้วย Golden tomato เป็นต้น

8. Skin wrinkle decrease & Bone (Joint) ด้วย SOP เป็นเปปไทด์จากรังไข่ปลาแซลมอน ช่วย Anti-aging ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ผิวนุ่มชุ่มชื้นและช่วยเรื่องบำรุงข้อต่อของกระดูกต่าง ๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น