อาวดี้ ปฏิวัติรูปแบบบริการหลังการขาย เปิด Audi Service บนศูนย์การค้าเมญ่า กลางเมืองเชียงใหม่

อาวดี้ ประเทศไทย เดินหน้าพันธสัญญาบริการหลังการขายสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า ฉีกกฎเดิมจับมือศูนย์การค้าเมญ่าฯ เปิด Audi Service Chiang Mai ยกมาตรฐานเดียวกับศูนย์บริการหลัก พร้อมให้บริการตรวจเช็คระยะ และเปิดบริการซ่อมรถอาวดี้ ลูกค้าในเชียงใหม่และภาคเหนือทันที เริ่มตั้งแต่ เดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป เผยผลพรีเซอร์เวย์ลูกค้าชอบไอเดีย เพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ไม่เสียเวลา สะดวก และง่ายต่อการเข้ารับบริการ โดยมีคุณพิชญพัชญ์ พศิษฐพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย และคุณภัทร ขันธชวนะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ร่วมมอบกระเช้าแสดงความยินดีและเยี่ยมชมยนตรกรรมอาวดี้เนื่องในโอกาสเปิดศูนย์บริการใหม่ ให้กับคุณวัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการบริการหลังการขาย อาวดี้ ประเทศไทย

 คุณวัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการบริการหลังการขาย อาวดี้ ประเทศไทย เผยว่า  ภายใต้นโยบายสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าอาวดี้ มุ่งยกระดับพัฒนางานบริการหลังการขายและการขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ ให้ตอบสนองความต้องการและปริมาณของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นได้อย่างทันท่วงที โดยเฉพาะในจังหวัดเชียงใหม่และตลาดภาคเหนือ ซึ่งมีฐานลูกค้าอยู่แล้วมากพอสมควร และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในกลุ่มนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ ทั้งในกลุ่มรถพรีเมียมสปอร์ต และรถพรีเมียม SUV อีกทั้งยังเป็นเมืองท่องเที่ยวหลักที่มีความคึกคัก อาวดี้ ประเทศไทย จึงได้ตัดสินใจนำรูปแบบการบริการหลังการขายที่เรียกว่า Audi Service Point ตามมาตรฐาน Audi AG มาให้บริการลูกค้า เริ่มที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นแห่งแรก

 Audi Service จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัยและได้มาตรฐาน มีความคล่องตัว เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่สะดวก รวดเร็ว ตามมาตรฐานของ Audi โดยตั้งอยู่ในศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ สี่แยกรินคำ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ โดยใช้พื้นที่ลานจอดรถชั้น 3B ของศูนย์การค้าฯ ซึ่งกว้างขวาง พร้อมติดตั้งอุปกรณ์เครื่องมือในการให้บริการตรวจเช็คระยะ วิเคราะห์ปัญหา รวมถึงงานซ่อมบำรุง ได้ครบครัน มีทั้งหมด 3 ช่องซ่อม พร้อมสต็อคอะไหล่รองรับการบำรุงรักษาทั่วไปและในกรณีซ่อมพิเศษ

“ในต่างประเทศ Audi Service point” นับเป็นกลยุทธ์บริการหลังการขาย ที่สำคัญทำให้แบรนด์ อาวดี้ รุกเข้าไปในใจลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว จากการทำพรีเซอร์เวย์กับกลุ่มลูกค้าในเชียงใหม่ล่าสุด ได้รับผลตอบรับดีมาก โดยเห็นว่าศูนย์การค้าเมญ่ามีความสะดวก อยู่ในทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองเชียงใหม่ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เวลานำรถเข้าศูนย์ก็สามารถไปช้อปปิ้ง หรือทานอาหารไปด้วยได้เลย อย่างไรก็ตามเพื่อเตรียมรองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น เราก็ยังคงมองหาทำเล เพื่อขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ Audi ครบวงจร ในจังหวัดเชียงใหม่อีกแห่งหนึ่งด้วย”

สำหรับการเปิด Audi Service Chiang Mai ใช้งบประมาณในส่วนการสร้างไปกว่า 5 ล้านบาท โดยบุคลากรจะเป็นทีมช่างเทคนิคที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญจากสำนักงานใหญ่ มาให้คำปรึกษาและคอยดูแลรถของลูกค้า โดยสามารถเข้ารับบริการได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป บริเวณลานจอดรถชั้น 3B เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 052-081188

อีกส่วนสำคัญในครั้งนี้เพื่อให้ชาวเชียงใหม่ได้เข้าถึงและสัมผัสยนตกรรมอาวดี้มากขึ้น เนื่องในโอกาสดังกล่าวนี้  อาวดี้จะได้จัดงาน Audi Chiang Mai Motor Show

อวดโฉมยนตรกรรม 8 รุ่น สู่สาธารณชน พร้อมประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดสอบสมรรถนะ สำหรับรุ่น Q5 45 , A4 Avant 45 , Q2 35 , A7 Sportback 55 , A5 coupe 40 , Q8 55 , Q5 35 และ Q7 พร้อมให้คำปรึกษาและให้ข้อมูลโปรโมชั่นพิเศษตลอดงาน โดยมี คุณจิตติศักดิ์ วงษ์ศิริ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ให้การต้อนรับสื่อมวลชน และให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถรุ่นต่างๆ พร้อมรับข้อเสนอและเงื่อนไขสุดพิเศษภายในงาน “Audi Thailand Mid Year Sale” นำรถคุณมาแลกเป็น Audi Q7 อาวดี้มอบมูลค่าเพิ่มให้อีก 500,000 บาท พร้อมรับดอกเบี้ย 1% ต่อปี สำหรับลูกค้าที่ออกรถอาวดี้ ทุกรุ่น* รับดอกเบี้ยพิเศษ 1% และเมื่อจองรถด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับคะแนนสะสม 5 เท่า พบกับสุดยอดยนตกรรมอาวดี้ ได้ที่งาน “Audi Thailand Mid Year Sale”ระหว่างวันที่ 5 – 14 กรกฎาคม 2562  ณ ลานกิจกรรม Event Hall ชั้น G ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่

ทั้งนี้รถยนต์อาวดี้ เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นจากประเทศเยอรมัน ลูกค้าที่ออกรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ลูกค้าอาวดี้ทุกท่านสามารถนำรถเข้ารับบริการหลังการขายได้ที่ศูนย์บริการทุกสาขา หรือโทรนัดหมายได้ที่  Audi Service Chiang Mai 052 081 188

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น