“The Barn Steak House” ฉลองครบรอบปี “บุฟเฟ่ต์สเต็ก” รับโปรโมชั่นสุดคุ้ม

ครบรอบ 1 ปีแล้ว สำหรับมุม “บุฟเฟ่ต์สเต็ก” ของร้านเดอะบาร์น สเต็ก เฮ้าส์ (The Barn Steak House) ซึ่งที่นี่เป็นร้านอาหารสไตล์ยุโรปที่ผสมผสานอาหารไทย โดยตั้งอยู่ใน “หมู่บ้านลึกลับไดโนเสาร์” สถานที่ท่องเที่ยวในรูปแบบฟาร์มเลี้ยงสัตว์และสวนไดโนเสาร์ที่แรกและที่เดียวในเชียงใหม่ โดยร้านเดอะบาร์นฯสาขานี้ เป็นสาขาที่ 2 ต่อจากสาขาแรกที่พัทยา ที่ทางร้านได้ดำเนินการด้วยการยึดมั่นในมาตราฐาน และคุณภาพของวัตถุดิบและบริการที่เป็นเลิศเสมอมา

นับว่าเป็นอีกครั้งที่ ร้านเดอะบาร์นฯ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในการทำโปรโมชั่น “บุฟเฟ่ต์สเต็ก” 259 บาทสำหรับผู้ใหญ่ 199 บาทสำหรับผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป 129 บาทสำหรับเด็กสูงต่ำกว่า 130 เซนติเมตร และฟรีสำหรับเด็กที่สูงไม่ถึง 100 เซนติเมตร โดยทางร้านเน้นในความคุ้มค่า ทั้งคุณภาพ บริการ รวมถึงบรรยากาศ จึงทำให้เกิดกลุ่มลูกค้าประจำ แวะเวียนเข้ามาใช้บริการกว่า 20,000 คนตลอดปีที่ผ่านมา

ในวาระครบรอบ 1 ปีของการให้บริการบุฟเฟ่ต์สเต็ก ในเดือนกรกฎาคมนี้ ทางร้านเดอะบาร์นฯภูมิใจนำเสนอเมนูใหม่ กว่า 40 เมนู อาทิ ผักโขมอบชีส หัวหอมทอดดอกไม้ เฟรนฟรายด์ชีส ปอเปี๊ยะผักโขมแฮมชีส สปาเก็ตตี้ไข่เค็ม เดอะบาร์นสปาเก็ตตี้หมึกดำ สปาเก็ตตี้ผัดเบคอนพริกแห้ง สปาเก็ตตี้ผัดไทย พิซซ่าแฮมชีส พิซซ่าเทาส์ซันไอแลนด์ พิซซ่าพัฟ ซีซาร์สลัด ทูน่าสลัด สลัดผลไม้รวม สลัดญี่ปุ่นวาซาบิ เบอร์เกอร์บาร์บีคิวหมู แซนวิชทูน่า แซนวิชทอด สเต็กหมู/เนื้อซอสพริกไทยดำ สเต็กไก่ครีมซอสเลมอน สเต็กปลาย่าง/ทอด ขาหมูเยอรมัน ข้าวผัดสับปะรด ข้าวผัดเดอะบาร์น ข้าวไข่ข้นหนังไก่กรอบ ข้าวผัดน้ำพริกแจ่วหมูทอด ข้าวผัดแฮมไส้กรอก และข้าวผัดอเมริกัน

ที่ทั้งหมดนี้คัดสรรวัตถุดิบและเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ลงไปในเมนูทุกขั้นตอน และที่สำคัญทางร้านจะทำให้คุณตื่นเต้นกับเมนูบุฟเฟ่ต์ในแต่ละเดือน ตลอดทั้งปี ด้วยโปรโมชั่น Menu of The month ทั้ง 12 เดือน อาทิ เทศกาลขาหมู เทศกาลไส้กรอก และเทศกาล East meet West เป็นต้น

ความอร่อยมากมายเช่นนี้ นักกินทั้งหลายพลาดไม่ได้แล้วที่จะต้องแวะมา และแวะมาแล้วอย่ากินจนเพลิน มาเดินเล่นดูไดโนเสาร์ในหมู่บ้านอันลึกลับด้วยนะครับ

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 064-5500305 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ fb:hiddenvillagechiangmai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น