สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จับมือสมาคมไทยล้านนาสปา เตรียมจัด Chiang Mai SPA Award 2019

สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จับมือสมาคมไทยล้านนาสปา เตรียมจัดประชุมวิชาการสปา และมอบรางวัล Chiang Mai SPA Award 2019 เพื่อส่งเสริมและยกระดับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ให้เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศ

เมื่อวันที่ผ่านมา เภสัชกรพลแก้ว วัชระชัยสุรพล หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจสุขภาพ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ นายวัชรพงค์ กลิ่นปราณีต นายกสมาคมไทยล้านนาสปา และนางสาวจุฬาลักษณ์ เศรษฐกร อุปนายกสมาคมไทยล้านนาสปา ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน “Chiang Mai Spa Award 2019” เพื่อประชาสัมพันธ์อัตลักษณ์สปาไทย สู่สายตาสปาโลก ณ ร้าน Cafe De Mesuem จังหวัดเชียงใหม่

โดย “Chiang Mai Spa Award 2019” จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26-27 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ เอ็มเพรส เชียงใหม่ โรงแรมดิเอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่

ในงานประกอบไปด้วย การมอบรางวัลแก่ผู้ประกอบการสปาในต่างประเทศ ที่นำศิลปวัฒนธรรมไทยล้านนาไปประกอบธุรกิจจนมีชื่อเสียง และเป็นที่ยอมรับของคนในประเทศนั้นๆ และยังมีกิจกรรมการประชุมสัมมนาสู่ความร่วมมือระหว่างสมาคมสปาทั้งในและต่างประเทศ

ทั้งการประชุมวิชาการสปาประกอบด้วย วิทยากรผู้เชี่ยวชาญจาก 5 หน่วยงาน ได้แก่ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข กรมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ภูเก็ต และขอนแก่น สมาคมไทยสปาทั้ง 4 ภาค พร้อมทั้งผู้ที่ได้รับรางวัล Chiang Mai SPA Awards 2019 จาก 3 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น จีน และสวิสเซอร์แลนด์ ในหัวข้อการประชุมประกอบด้วย คุณค่ารางวัลเชียงใหม่สปาอวอร์ด สปาสู่ตลาดโลก SPA Innovation , SPA Wisdom , SPA Thai Culture , Eco-Friendly SPA , SPA Academy , Amazing SPA Product , Social Responsibility SPA

นอกจากนี้ ยังมีการเยี่ยมชมสถานประกอบการสปาชั้นนำของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจะสร้างประโยชน์แก่ประเทศไทยเป็นอย่างมาก ทั้งการสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย สร้างความร่วมมือทางธุรกิจ และทำให้เกิดสภาพเศรษฐกิจที่ดี และเยี่ยมชมสถานประกอบการสปาชั้นนำของ จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 8 แห่ง

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมรับฟัง ลงทะเบียนฟรี รับจำนวน 200 คน โดยเปิดรับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะเต็ม ติดต่อได้ที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ โทรศัพท์ 053-894742 ต่อ 12 หรือที่สมาคมไทยล้านนาสปา โทรศัพท์ 053-112688 ถึง 9

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น