โคโค่ แมงโก้ สปา สูตรบำรุงผิวให้สวยใส มีสุขภาพดี

วารีสปา ตั้งอยู่บนชั้น 4 ในโรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่  อัตลักษณ์ลานนา ที่ได้รับรางวัล ระดับ สปา อาเซี่ยน   ทรีตเม้นท์เด่นของวารี สปา ที่เตรียมไว้ให้บริการ ยังเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างวิวัฒนาการของการบำบัดที่ทันสมัยในแบบตะวันตกและวัฒนธรรมทางตะวันออก  ที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน  รวมไปถึงสมุนไพรไทยอันทรงคุณค่า ในราคาไม่แพงอย่างที่คิด

และในช่วงอากาศ ร้อนอบอ้าวและฉ่ำฝนสลับไปมาเช่นนี้  อาจทำให้ผิวเกิดความไม่ยืดหยุ่น ขาดความชุ่มชื้น และหมองคล้ำได้   วารี สปา จึงได้รังสรรค์สูตรลับความงามฉบับพิเศษ ให้คุณลูกค้าสวยด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีปรุงแต่งกับโปรโมชั่นพิเศษ “ โคโค่ แมงโก้ สปา แพ็คเก็จ ”    เริ่มต้นด้วยการล้างเท้าและนวดฝ่าเท้า พร้อมกดจุดที่ฝ่าเท้า เพื่อการผ่อนคลาย  กระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆของร่างกายให้ทำงานดียิ่งขึ้น เพื่อปรับการทำงานของอวัยวะต่างๆ ให้กลับสู่สภาพสมดุลตามปกติ  เนื่องจากมีจุดสะท้อนของอวัยวะภายในร่างกายที่ฝ่าเท้าและเท้า เช่น บริเวณนิ้วหัวแม่เท้าเป็นพื้นที่สะท้อนของศีรษะ เป็นต้น  การนวดกดจุดฝ่าเท้าจึงเป็นการช่วยให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตไปยังอวัยวะต่างๆภายในร่างกายและปรับสภาวะสมดุลของร่างกายทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น และการนวดกดจุดฝ่าเท้ายังช่วยบรรเทาอาการผิดปกติต่างๆ ได้ เช่น ระงับอาการปวดหลัง  ท้องอืด หรือช่วยให้หลับสบายขึ้น

จากนั้นเป็นทรีตเมนต์ ขัดตัว ด้วยมะม่วงปั่น  โดยได้แรงบันดาลใจมาจากผลไม้ไทยที่แสนอร่อยและมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก  การใช้เนื้อมะม่วงสุก  ขัดผิวจะช่วยขัดเซลล์ผิวเก่า เพื่อเผยผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ  เพราะในมะม่วงมีวิตามินอี และวิตามินซีสูง  ช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ โดยเฉพาะผิวที่ถูก  ทำลายจากแสงแดดและรังสียูวี   ทำให้ผิวดูมีน้ำมีนวล เนียนนุ่น กลิ่นหอมอ่อนๆจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย   เพิ่มความชุ่มชื้นกับผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้ง  ให้คุณเผยผิวสดใสเปล่งปลั่งและเรียบเนียนทั่วทั้งเรือนร่าง

จากนั้นต่อด้วย การนวดตัวแบบอโรม่าเทอราปี จากน้ำมันมะพร้าวผสมผสานกับกลิ่นมะม่วงอันหอมหวาน ซึ่งถูกวอร์มให้อุ่นก่อนการนวด  ในน้ำมันมะพร้าวมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระและมีวิตามินอีในปริมาณที่สูง  จึงช่วยในการฟื้นฟูผิวหนัง ลดการเสื่อมสภาพผิวทำให้ผิวเต่งตึงไม่เหี่ยวย่น  ลดร่องรอยของอนุมูลอิสระในรูปของไฝฝ้ารอยด่างดำต่างๆ ช่วยให้ผิวหนังมีสุขภาพแข็งแรงดูมีน้ำมีนวล และยังช่วยผ่อนคลาย ลดอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อได้อีกด้วย   นอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวหนังและเนื้อเยื่อภายใต้ผิวหนังมีสุขภาพแข็งแรง  ช่วยฆ่าเชื้อโรคตามผิวหนัง และทำให้ผิวของคุณมีสุขภาพดี เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน จนคุณรู้สึกได้ ว่าผิวกลับมาสดใส เปล่งปลั่ง ได้กลับมาเผยผิวใหม่สดใสอีกครั้ง  ในเวลา 120 นาที  โคโค่ แมงโก้ สปาแพ็คเก็จ   ราคาท่านละ  1,490 บาทสุทธิ  ราคาแพ็คคู่ 2 ท่าน เพียง 2,800  บาทสุทธิ

แวะมาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง   ที่ วารีสปา   เปิดให้บริการทุกวันเวลา  10.00 – 22.00 น.   บนชั้น 4   โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองการบริการ ได้ที่ โทร 053 905000 ต่อ 7 หรือ www.duangtawanhotelchiangmai.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น