เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ชวน 450 ชาวเชียงใหม่ รวมพลัง “โยคะ” สร้างกระแสออกกำลังกายครั้งยิ่งใหญ่

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ผู้ให้บริการฟิตเนสคลับเพื่อสุขภาพชั้นนำของโลก สร้างกระแสการออกกำลังกายครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง เปิดกิจกรรม V Event ครั้งที่ 4 อิมพอร์ตครูโยคะจากเนปาลผู้มีประสบการณ์ในการสอนกว่า 15 ปี และยังเป็น เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ร็อคสตาร์ โยคะ (Virgin Active Yoga Rockstar) มาชวนชาวเชียงใหม่สุขภาพดีไปด้วยกัน

นำทีมโดย “คุณฝ้าย ธิตินันท์” “คุณปอนด์ The Voice” “คุณยิน ชยิน” พร้อมด้วย “4 สาวแชมป์เต้นทีม Victory Crew” รวมพลังออกกำลังกาย “โยคะ” ในแคมเปญ The Power of Enough “การออกกำลังกาย การใช้ชีวิต ทำได้ด้วยความพอดี” ณ บริเวณลานโปรโมชั่นชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ โดยได้รับความสนใจอย่างสูงจากชาวเชียงใหม่ที่รักการออกกำลังกายและผู้ที่กำลังเริ่มจะออกกำลังกาย มีผู้คนสมัครเข้าร่วมกิจกรรมแล้วมากกว่า 450 ท่าน ทำให้ต้องเปิดการออกกำลังกายถึง 2 รอบ

ดร.วุธรวี จารุวัฒนะ ผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทย บริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “การจัดงาน V Event เป็นส่วนหนึ่งของการขยายผลแคมเปญ The Power of Enough ของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ที่สนับสนุนให้ทุกคนได้ “เริ่ม” และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ด้วยการกำหนดเป้าหมายการออกกำลังกายของตัวเอง ในแบบ “การออกกำลังกาย การใช้ชีวิต ทำได้ด้วยความพอดี” โดยในครั้งนี้ เราได้นำครูฝึกโยคะชื่อดังระดับนานาชาติชาวเนปาล Master Raj (มาสเตอร์ราช) ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การสอนกว่า 15 ปี ใน 12,000 คลาสโยคะหลายแขนงทั้ง Hatha Yoga, Vinyas, Power Yoga, Partner Yoga, Core Strong, Pranayama ฯลฯ และเป็นเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ร็อคสตาร์ โยคะ มาจัดคลาส “โยคะ” ให้ชาวเชียงใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบหรือผู้ที่กำลังอยากเริ่มออกกำลังกาย ได้มาสัมผัสประสบการณ์การออกกำลังในแบบโยคะ เพื่อสร้างแรงบันดาลในการออกกำลังกายของตัวเอง”

กิจกรรม วีอีเวนต์ (V Event) ในครั้งนี้ เป็นการจัดครั้งที่ 4 นับเป็นครั้งแรกหลังเปิดตัวคลับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชียงใหม่ เป็นกิจกรรมออกกำลังกายนอกสถานที่ที่จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ชาวเชียงใหม่ได้สัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายแบบเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและสร้างความแอ็คทีฟให้กับตัวเอง โดยมีเหล่าเซเลบฯ ชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่มาร่วมกิจกรรม อาทิ ฝ้าย คุณธิตินันท์ คำวิน นักวิ่งมินิมาราธอนสาวแสนสวย ปอนด์ The Voice’ หรือคุณดิษฐวัฒน์ ฉายแก้วรุจิกรณ์ นักร้องหนุ่มสุดเท่ที่มีเสียงอันเป็นเอกลักษณ์  ยิน คุณชยิน ประสงค์ความดี นักศึกษาหนุ่มมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นักแสดงซีรีส์ Great Men Academy รวมทั้ง 4 สาวนักเต้นชาวเชียงใหม่ทีม Victory Crew ที่ชนะการแข่งขันเต้นคัฟเวอร์เพลง Kill This Love มะยา คุณนภัสสวรรค์ ประทุมเมศร์  เพาคุณเพาพะงา การุณนรา โมมายล์ คุณภัคภร เอี่ยมทัพ และ เอมิลี่หรือเอม คุณเอมิลี่ บี หลิว ตัน

การออกกำลังกาย “โยคะ” นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการออกกำลังกายของผู้ที่รักสุขภาพ สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย แม้กระทั่งผู้ที่เพิ่งฟื้นจากการบาดเจ็บ กำลังตั้งท้อง รวมทั้งผู้ที่เริ่มออกกำลังกาย โดยประโยชน์ของ “โยคะ” นอกจากจะช่วยให้ร่างกายสมส่วนดูสวยงามแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างความสมดุลของทั้งร่างกายและจิตใจ ด้วยการกำหนดลมหายใจและยืดเหยียดกล้ามเนื้อต่างๆ  ช่วยฝึกประสาท ฝึกความยืดหยุ่น ความแข็งแกร่ง และการทรงตัว รวมทั้งช่วยลดความอ่อนล้าของกล้ามเนื้อ ทำให้ผู้เล่น “โยคะ” เป็นผู้ที่มีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดีด้วย ซึ่งเวอร์จิ้น แอคทีฟ เชียงใหม่ ได้เตรียมคลาสโยคะหลากหลายที่ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกประกอบด้วย คลาสที่จะเพิ่มความแข็งแรงและท้าทายความสามารถของตัวเอง (Strength) คลาสที่จะเพิ่มความแข็งแรงและจัดท่าทางร่างกายให้ดีขึ้น (Align)  และคลาสที่จะช่วยยืดเหยียดและผ่อนคลาย (Calm)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น