โรงแรมดิเอ็มเพรสเชียงใหม่ขอเชิญคู่รักชมงานและจองแพ็คเกจแต่งงานราคาพิเศษสุด 18-26 พ.ค. 2562

โรงแรมดิเอ็มเพรส เชียงใหม่ ขอเชิญคู่รักที่กำลัง วางแผนแต่งงาน เข้าชมงานและจองแพ็คเกจแต่งงาน ราคาพิเศษสุด ในงาน Empress Wedding Fair 2019 “Miracle of Love” ณ บริเวณล็อบบี้ ระหว่างวันที่ 18-26 พฤษภาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 19.00 น.

ภายในงาน ทุกคู่รักจะได้รับชมการนำเสนอรูปแบบการจัดงานที่หลากหลาย รวมถึงแรงบันดาลใจและไอเดียต่างๆ สำหรับการจัดงานแต่งงาน และพบกับทีมงานมืออาชีพ ที่พร้อมให้คำแนะนำเพื่อช่วยเนรมิตสรรสร้างงานวิวาห์อันแสนประทับใจในสไตล์ของคุณให้เป็นจริง อีกทั้งคู่รักจะได้สัมผัสประสบการณ์แสง สี เสียง เสมือนจริง พลาดไม่ได้กับสิทธิพิเศษ และส่วนลดมากมายที่จะมอบให้ในเฉพาะงานนี้เท่านั้น

ไม่ว่าจะเป็นอภินันทนาการจากทางโรงแรม เช่น แพคแก็จงานแต่งงาน หรือ แพคแก็จงานหมั้น, บัตรกำนัลห้องฮันนีมูนสำหรับคู่บ่าว-สาว, บัตรกำนัลห้องอาหาร รวมทั้งส่วนลดสำหรับบริการอื่นๆ จากร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ แพคเกจสุดพิเศษจาก สตูดิโอถ่ายภาพ Vokeng Photographer, ห้องเสื้อชั้นนำจาก Malee House, Little House Wedding studio, All About Detail Flowerdesign ฯลฯ พิเศษสุด! ทุกคู่รักที่มาร่วมงาน จะได้รับสิทธลุ้นรับรางวัลรางวัลอื่นๆ อีกหลายรายการ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกจัดเลี้ยง โทร. 053-253199

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น