บางกอกแอร์เวย์สจัดการแข่งขันวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส กระบี่ฮาล์ฟมาราธอน” รายการวิ่งรายการแรกของ “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2019”

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดย นายนิจพัฒน์ ปิยะพันธ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการภาคพื้น (กลาง) จัดงาน “บางกอกแอร์เวย์ส กระบี่ฮาล์ฟมาราธอน” รายการวิ่งรายการแรกของ “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2019” (Bangkok Airways Boutique Series 2019) ณ สวนสาธารณะธารา จังหวัดกระบี่ โดยมีนายสมควร ขันเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ (ที่ 7 จากซ้าย) เป็นประธานในพิธีเปิด และมีนักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมงานกว่า 3,500 คน

การแข่งขัน “บางกอกแอร์เวย์ส กระบี่ฮาล์ฟมาราธอน” จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและการกีฬาในจังหวัดกระบี่ โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็นประเภทฟันรัน 5 กิโลเมตร มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร โดยเส้นทางวิ่งผ่านตัวเมืองทำให้นักวิ่งมีโอกาสได้สัมผัสวิถีชีวิตผู้คนยามเช้า และความงดงามทางธรรมชาติบริเวณปากน้ำกระบี่ ผสมผสานความเป็นบูทีคในแบบฉบับของบางกอกแอร์เวย์ส โดยเสื้อวิ่งที่ใช้ในการแข่งขันได้รับการออกแบบโดย stupidnoobmacc ศิลปินอิลาสเตเตอร์ชื่อดังชาวไทย ในการนำคาแรคเตอร์ “เบบี้บอย (BabyBoy)” มาใช้ในเสื้อ เหรียญรางวัล และถ้วยรางวัล ให้มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกันในแต่ละรายการวิ่งของ บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2019

รายการวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส กระบี่ ฮาล์ฟมาราธอน” เป็นรายการแรก จากทั้งหมด 6 รายการของ “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2019” ที่จัดขึ้นใน 6 จุดหมายปลายทางของสายการบินฯ ตลอดปี 2562 โดยรายการวิ่งที่เหลืออีก 5 รายการ ได้แก่ รายการวิ่ง “สมุยฮาล์ฟมาราธอน” ที่อำเภอเกาะสมุยจังหวัดสุราษฎ์ธานี ในวันที่ 2 มิถุนายน 2562 รายการวิ่ง “ลำปางฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดลำปาง ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2562 รายการวิ่ง“ภูเก็ตฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 4 สิงหาคม 2562 รายการวิ่ง “เชียงรายฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 15 กันยายน 2562 และรายการวิ่ง “ล้านนาฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2562

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BangkokAirways.Run และสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่ www.bangkokairwaysrun.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น