ททท. เชียงใหม่ จับมือสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ เปิดตัว “Chiang Mai Golf Festival 2019” ภายใต้โครงการ Chiang Mai Fam Fun

เมื่อวันที่ผ่านมา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ ร่วมกับ สมาคมกอล์ฟ รีสอร์ท ภาคเหนือ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “Chiang Mai Golf Festival 2019” ภายใต้โครงการ Chiang Mai Fam Fun ขึ้น ณ ห้องเบญจมาศ สนามแม่โจ้กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งมี คุณผ่องพรรณ ศิริวัฒนาวงศา รองผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเชียงใหม่ เป็นประธานในการแถลงข่าว พร้อมด้วย คุณเฉลิมพล ชูชาติ นายกสมาคมกอล์ฟ รีสอร์ท ภาคเหนือ คุณสรวง จันทรอุไร ผู้จัดการสำนักงานส่งเสริมกีฬา บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด คุณคเชนทร์ บุญวงค์ ผู้อำนวยการธนาคารออมสินภาค 8 คุณสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม อุปนายก ฝ่ายการตลาดสมาคมกอล์ฟ รีสอร์ท ภาคเหนือ และคุณวราพร อากาศวิภาต ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด แม่โจ้กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา ร่วมแถลงข่าว

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ ร่วมกับสมาคมกอล์ฟ รีสอร์ท ภาคเหนือ และสนามกอล์ฟชั้นนำในจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมตลาดกอล์ฟ “Chiang Mai Golf Festival 2019”ภายใต้โครงการ Chiang Mai Fam Fun ตลอดระยะเวลา 2 เดือน โดย เริ่มวันที่ 1 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2562 เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ และช่วยกระตุ้นให้นักกอล์ฟ และผู้รักสุขภาพเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และลำพูน เพิ่มมากขึ้นในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว หรือ Green Season รวมถึงช่วยสร้างรายได้ให้หมุนเวียนภายในจังหวัดและผู้ประกอบการอื่นๆ ในพื้นที่

ในปีนี้มี สนามกอล์ฟชั้นนำของเชียงใหม่และลำพูน ที่เข้าร่วมโครงการฯ มีทั้งหมด 7 สนามด้วยกัน ได้แก่ Gassan Panorama Golf Club , Chiang Mai Highlands Golf and Spa Resort , North Hill Golf Club Chiang Mai , Gassan Khuntan Golf & Resort , Gassan Legacy Golf Club , Summit Green Valley Chiangmai และ Mae Jo Golf Resort & Spa โดยมีค่าใช้จ่ายในการออกรอบ 900 บาทต่อท่าน (เงื่อนไขของแต่ละสนาม)  หรือเลือกสมัครเข้าแข่งขันในสนามกอล์ฟต่างๆ เพื่อชิงถ้วยรางวัล และรับของที่ระลึกในอัตราท่านละ 1,600 บาท (รวมค่ากรีนฟี แคดดี้ ของที่ระลึก และงานเลี้ยง ) ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรม และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สนามกอล์ฟที่เข้าร่วมโครงการฯ

นางผ่องพรรณ  ศิริวัฒนาวงศา   รองผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ กล่าวว่าจังหวัดเชียงใหม่ และลำพูน มีสนามกอล์ฟที่เปิ ดให้บริการหลากหลายสไตล์ ซึ่งถือว่ามีศักยภาพในการดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้เข้ามาใช้บริการได้เป็นจำนวนมาก จนปัจจุบันเป็นที่รู้จักในกลุ่มนักกอล์ฟว่าเป็น “The New Golf Destination” นอกจากนี้เชียงใหม่ยังมีความโดดเด่นทางด้านที่พัก การให้บริการสปา และนวดเพื่อสุขภาพที่เป็นเอกลักษณ์แบบล้านนา ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติอีกด้วย ซึ่งในปีที่ผ่านมามีนักกอล์ฟเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดกว่า 3 หมื่นคน สร้างรายได้หมุนเวียนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ และลำพูน ถึง 40 กว่าล้านบาท อีกทั้งยังช่วยสร้างการรับรู้ว่าเชียงใหม่ เป็นเมืองแห่งกอล์ฟของประเทศไทยอีกแห่งหนึ่งด้วย สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานเชียงใหม่ เปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 08.30 – 16.30 น. โทรศัพ 053-248604053-248607 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวด้านการท่องเที่ยวของ ททท. สำนักงานเชียงใหม่ ได้ทาง Page : TAT Chiangmai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น