เมญ่าปรับโฉม C.A.M.P ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่แบบอิสระไร้ขีดจำกัด

คุณภานุวัจน์ ทองร่มโพธิ์ ตำแหน่ง Chief Financial Officer Acting Chief Technology Officer  นำทีมเที่ยวชมร้าน C.A.M.P AIS – Creative And Meeting Place ที่ชั้น 5 ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

C.A.M.P AIS – Creative And Meeting Place หรือ Co-Working Space เป็นพื้นที่ที่สามารถมาใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ได้พบปะสร้างสังคมใหม่ ซึ่งที่นี่เหมาะสำหรับกลุ่มคนทุกเพศทุกวัยและทุกอาชีพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบอิสระแบบไร้ขีดจำกัด มีพื้นที่สำหรับเรียนรู้และความคิดสร้างสรรค์ เข้ามาเมื่อไหร่ก็ได้ ใช้เวลาแค่ไหนก็ได้ จะทำงานหรือทบทวนบทเรียน จะประชุมหรือแค่มาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกันก็ได้ เพราะที่นี่คือห้องสมุดคาเฟ่ 24 ชั่วโมงแห่งแรกของเชียงใหม่ โดยมีห้องประชุมทั้งขนาดเล็กและใหญ่ไว้คอยบริการ

C.A.M.P AIS – Creative And Meeting Place แบ่งออกเป็น 3 โซนด้วยกัน ได้แก่ 1. โซนReading Hill ที่นั่งอัฒจันทร์แบบขั้นบันไดพร้อมเบาะนั่ง 2. โซน Tree House ซุ้มอ่านหนังสือสูงสามชั้นขนาดกว้างขวาง  3. โซน Canteen ซึ่งเป็นโซนใหม่ที่มีห้องอาหารพร้อมเสิร์ฟความอร่อยได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับหลากหลายเมนูที่น่าสนใจในราคาประหยัด ทั้งขนม เครื่องดื่ม และอาหาร เมนูแนะนำได้แก่

Menu Bakery

  1. Trio Cake 85 บาท
  2. Carrot Cake 105 บาท
  3. Chocolate Cake 85 บาท
  4. Red Velvet Cream Cheese 60 บาท
  5. Oreo Cream Cheese 60 บาท
  6. Blueberry Muffin 70 บาท

Menu Drink

  1. Rose Strawberry Italian Soda 90 บาท
  2. White Chocolate Oreo Frappe 105 บาท
  3. Iced Caramel Macchiato 100 บาท
  4. Iced Cappuccino 90 บาท
  5. Green Tea Frappe 100 บาท

Menu Food

  1. Grilled Chicken with Salsa 75 บาท
  2. Dried Chili and Bacon Spaghetti 105 บาท
  3. Sesame Chicken Don 99 บาท
  4. Kurobuta Steak 119 บาท
  5. Grilled Herb Chicken Fried Rice 75 บาท

 

นอกจากนี้ทางร้านยังได้ปรับเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม จัดเพิ่มโซนที่นั่งให้สบายและเป็นส่วนตัวมากขึ้นกว่า 280 ที่นั่ง 737 ตารางเมตร  บริการฟรี Wi-Fi พร้อมปลั๊กไฟให้ใช้งานได้ทุกที่สะดวกมากยิ่งขึ้น เชิญคุณมาใช้ไลฟ์สไตล์แบบใหม่ที่ไม่น่าเบื่อได้แล้ววันนี้ ที่ C.A.M.P AIS – Creative And Meeting Place ชั้น 5 ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น