“หนีกรุง” คอนเน็ค สร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตระดับโลก จัด Thailand’s International Jazz Festival 2019

หนีกรุง คอนเน็ค จัดฟรีคอนเสิร์ต Thailand’s International Jazz Festival 2019 ระดับโลกที่เชียงใหม่ วันที่ 30 มีนาคมศกนี้ ระดมศิลปิน Jazz ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 50 ศิลปิน สร้างเครดิตชื่อเสียงประเทศไทยในสายตาทั่วโลก

หนีกรุงคอนเน็คมีความยินดีที่จะจัดอภิฟรีคอนเสิร์ต Jazz ภายใต้ชื่อ “Thailand’s International Jazz Festival 2019” เพื่อสร้างสรรค์ดนตรี Jazz ให้แพร่หลายและจอบสนองความต้องการของคอแจ๊สในเมืองไทยและต่างประเทศ ในวันที่ 30 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. 7 ชั่วโมงเต็มกับความสนุกครั้งใหญ่ ณ วัน นิมมาน Community แลนมาร์คล่าสุดของเชียงใหม่

นับเป็นการระดมศิลปิน Jazz ระดับนานาชาติครั้งสำคัญ มาครบความหลากสไตล์ ทุกแนวในทุกมิติแห่งดนตรี Jazz ซึ่งนับว่าจะปลุกเร้าและมอบความสุขให้กับผู้ชมทั้งในและต่างประเทศอย่างเต็มอิ่ม จุใจ ด้วยความเพลิดเพลิน

ในคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ทั้งนี้ประกอบด้วย Brazilian Jazz ตัวจริง Juliana Da Silva จาก Brazil ร่วมด้วย Danish Grammy Awards Jakob Dinesen จาก Copenhagen Denmark

และศิลปินชื่อดัง Jazz Pianist ร่วมกับนักร้องจาก Malaysia, Janet Lee & The Sound of Siam ร่วมด้วยนักกีตาร์ระดับโลกจากสวีเดน Eric Wakenius และนักร้องชื่อดังจาก Copenhagen, Yazzmin Kierkegaard

นอกจากนี้จะได้พบกับซุปเปอร์สตาร์ที่โด่งดัง Fusion Jazz จากญี่ปุ่น J.Jazz Super Project นำทีมโดย Noritake Hiroyuki Super Star จากวง T-Square Kay-ta Matsuno นัก Guitar Jazz ผลงานระดับ International, Sota Morimitsu, Eric Miyashiro ศิลปิน Jazz Trumpet ระดับท็อปของวงการ และ Jun Abe – Producer และ Hitmaker ในวงการ Jazz

พร้อมพบกับวงสุดยอด Fusion Jazz ของไทย วง The Infinity ที่สร้างชื่อเสียงในนานาประเทศอย่างดีแล้ว

ปิดท้ายคอนเสิร์ตแห่งความประทับใจกับ KOH Mr.Saxman มือแซ็กฯ ที่ยอดเยี่ยมของบ้านเรา กับ Diva นักร้องหญิงของเมืองไทยในระดับนานาชาติ Jennifer Kim ที่จะนำเพลง Jazz อันไพเราะมาขับกล่อมทุกท่าน

พลาดไม่ได้!!! กับฟรีคอนเสิร์ตระดับโลก

ขอเชิญชวนผู้มีหัวใจแจ๊สมาร่วมบันเทิงรื่นรมย์ เพลิดเพลินอย่างใกล้ชิดกันเอง เสมือนร่วมสร้างบันทึกการเดินทางกับสุดยอด Jazz ระดับโลกในงาน “Thailand’s International Jazz Festival 2019” ในครั้งนี้ อันจะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยสู่ Jazz โลก

อย่าลืม…มาร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่ 7 ชั่วโมงเต็ม ณ “วัน นิมมาน” วันที่ 30 มีนาคม เริ่มตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป ชมฟรี! ในบรรยากาศนานาชาติที่แท้จริง!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น