เชิญชวนชาวเชียงใหม่ชม ชิม ช้อป ของดีจากเบตงในงาน “มหกรรมท่องเที่ยวอะซิ่งเบตง” ยกของดีของเด่นจากใต้สุดแดนสยาม

จังหวัดยะลา จัดกิจกรรม “มหกรรมท่องเที่ยวอะเมซิ่งเบตง 2019” คัดสรรผู้ประกอบการสินค้า OTOP จังหวัดยะลาระดับพรีเมียมกว่า 40 ราย มาออกร้านให้ชาวเชียงใหม่ได้เลือกชม ชิม ช้อป สินค้าคุณภาพจากเมืองใต้สุดแดนสยาม เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดยะลา และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียง ในระหว่างวันที่ 7 – 11 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ภายในพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก นายวรเชษฐ พรมโอภาษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานในพิธีเปิดเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2562

รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เปิดเผยว่า “การจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้นำสินค้าและของดีประจำจังหวัดยะลามานำเสนอและประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องชาวเชียงใหม่ และนักท่องเที่ยว ได้รู้จักเสน่ห์ของจังหวัดยะลา และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวอำเภอเบตง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2563 อำเภอเบตงจะเปิดใช้สนามบิน ซึ่งจะทำให้การเดินทางไปเบตงของนักท่องเที่ยวมีความสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเมืองเบตงจะเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวในดวงใจของพี่น้องชาวเชียงใหม่ เดินทางไปพักผ่อนท่องเที่ยวในเบตงกันมากขึ้น ในขณะเดียวกันการจัดงานในครั้งนี้คงจะสร้างความครื้นเครง สนุกสนาน และมอบความสุขให้กับพี่น้องชาวเหนือและนักท่องเที่ยวทุกๆ ท่านได้อีกทางหนึ่ง”

สำหรับจังหวัดยะลา เป็นจังหวัดที่อยู่ใต้สุดของประเทศไทย มีอำเภอเบตงเป็นสิ่งน่าดึงดูดใจนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น บ่อน้ำร้อนเบตง สวนไม้ดอกเมืองหนาว อุโมงค์ปิยะมิตร ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ทะเลสาบและป่าฮาลาบาลา และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งผู้คนมีความหลากหลายทางวัฒนธรรมในพื้นที่ มีอาหารท้องถิ่นที่อร่อยและขึ้นชื่อลือชา เป็นที่ถูกปากและถูกใจนักท่องเที่ยว สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่อำเภอเบตง จึงเป็นที่มาในการจัดกิจกรรมการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการตลาดเชิงรุกภายในประเทศครั้งนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น