เปิดแล้ววันนี้ FILA POP-UP STORE แห่งแรกที่เมญ่าฯ

คุณศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ มอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีให้กับคุณฝ้ายคำ สุระขิตกุล ผู้จัดการเขต และ คุณชนนิพัทธ์ อนุกูล ผู้จัดการร้าน FILA สาขา ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เนื่องในโอกาสเปิดร้าน FILA POP-UP STORE แห่งแรกในจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

FILA เป็นแบรนด์กีฬาสัญชาติอิตาลีที่มีประวัติยาวนาน ถือกำเนิดมากว่า 100 ปี เริ่มก่อตั้งในปี 1911 เป็นแบรนด์กีฬาที่มีความหลากหลายของสินค้า ภายใต้การบริหารงานของ FILA Korea Ltd. และเป็นแบรนด์ ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นเกาหลีอย่างต่อเนื่อง FILA เป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์พิเศษผสมผสานความ Heritage ที่มีกลิ่นอายของความ Vintage ตามต้นกำเนิดของ FILA ในยุค 90s ซึ่งเข้ากับไลฟ์สไตล์และเทรนด์ในปัจจุบัน ทำให้สินค้ามีความร่วมสมัยพร้อมกับไลน์สินค้าที่มีครบตั้งแต่ Head to toe สามารถจับ Mix & Match เป็น everyday look ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างลงตัว ทำให้แบรนด์ FILA เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลความเป็นสนีกเกอร์ สปอร์ตไลฟ์สไตล์
สำหรับสินค้าภายใน FILA POP-UP STORE ที่ศูนย์การค้า เมญ่าฯ ได้วางจำหน่ายมีทั้ง หมวก กระเป๋า รองเท้าผ้าใบ รองเท้าแตะ เสื้อยืด เสื้อแจ็คเกต ถุงเท้า และสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด อย่าง FILA x PEPSI ที่ทำร่วมกับ เป๊ปซี่ และ คอลเลคชั่นผ้าขาวม้าจากผ้าทอนาหมื่นศรีลายตารางหมากรุกสีสันสดใส ดูดีมีเอกลักษณ์แสดงถึงความเป็นไทย

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษลดราคา 20% ทั้งร้าน ตั้งแต่วันที่ 4 – 17 มีนาคม 2562 นี้เท่านั้นที่ FILA POP-UP STORE ชั้น 2 ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น