นิยมพานิช เปิดตัวโชว์รูมรถจักรยานยนต์ “Honda” ใหม่ล่าสุด

บริษัท นิยมพานิช จำกัด สำนักงานใหญ่ จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้ามากว่า 30 ปี และมียอดจำหน่ายสูงที่สุดในภาคเหนือ และเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ โชว์รูมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าแห่งใหม่นี้จะทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด นับตั้งแต่ก้าวเข้ามา จนถึงการได้รับข้อมูลสินค้าที่ถูกต้องครบถ้วน สวยงามทันสมัยครบวงจร พร้อมเครื่องดื่มต่างๆ ที่ทางบริษัทฯ ได้เตรียมไว้สำหรับรับรองลูกค้า พิเศษสุดสำหรับการ “Grand Opening Niyom Phanich New Showroom” พบกับโปรโมชั่นพิเศษ แคมเปญโดนใจตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 มีนาคม 2562 สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าและมอบของชำร่วยสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่เข้ามาลงทะเบียนและร่วมกิจกรรม และสำหรับลูกค้าที่แวะเข้ามาเยี่ยมเยือนจะได้รับคูปองส่วนลดอะไหล่และค่าแรงเมื่อนำรถมาตรวจเช็คที่ศูนย์บริการนิยมพานิชอีกด้วย

สำหรับโขว์รูมที่ปรับปรุงใหม่มีขนาดพื้นที่กว่า 400 ตรม. สามารถโชว์รถจักรยานยนต์ได้มากกว่า 80 คัน ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เหมาะกับ LifeStyle และการใช้งานมากที่สุด ด้วยการแบ่งโซนต่างๆ ให้มีมุมตาม Style ลูกค้า และได้รับความสะดวกสบายในการเลือกสินค้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งแบ่งออกเป็น 8 โซน อาทิ

*Zone รถครอบครัว หรือที่เรียกว่ารถ Family อาทิ รุ่น Super Cub

*Zone รถกลุ่มวัยรุ่น อาทิ Scoopy I, Club12 และ MSX

*Zone ต่อมาคือ Zoomer X และ Click125/150

*Zone Corner คือรุ Style Bobber ย้อนยุค เอพี.ฮอนด้า

*Zone Forza และ PCX ทั้งสองรุ่นนับเป็นรถ AT Premium ของ Honda เน้นตัวถึงที่เรียบหรูผสมกับสมรรถนะที่เหนือใคร

*Zone NEO Sport Cafe ตกแต่งสไตล์คาเฟ่ กับรถสปอร์ตไฟกลมอย่าง CB150 และ CB300 เสริมด้วยชั้นวางโชว์หมวกกันน๊อกเข้าคู่กันกับตัวรถ และยังโชว์รถสปอร์ตอีก 2 รุ่น คือ CBR150 และ CBR300

*Zone รถใหม่ถูดจัดวางไว้หน้าสุด พร้อมจอ LED 4 และจอแสดงคุณสมบัติรถ อาทิ WAVE 110 ใหม่กับ SuperCub

*Zone สุดท้ายเป็นพื้นที่รองรับลูกค้าที่ตั้งอยู่กลางโชว์รูม มองเห็นมุมของรถแต่ละรุ่นได้ชัดเจน พร้อมเครื่องดื่มที่มีไว้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท นิยมพานิช จำกัด สำนักงานใหญ่ (ถ.มหิดล) โทร.053-270-020

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น