ก้าวสู่ปีที่ 2 “เจสสิก้า คอสเมติกส์” เครื่องสำอางที่ตอบโจทย์ Lifestyle ของสาวๆ

“เจสสิก้า คอสเมติกส์” แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติไทยเกิดจากความตั้งใจของผู้บริหารหญิงเก่ง“คุณกี๋ – ชนกวนันท์ โกฎธิ” ที่ต้องการส่งต่อเครื่องสำอางที่ตอบโจทย์ Lifestyle ของสาวๆที่ต้องการแสดงออกถึงความเป็นตัวเองอย่างถึงที่สุดในทุกๆ part ของชีวิต

โดยเมื่อปีที่ผ่านมา“เจสสิก้า คอสเมติกส์”ก้าวเข้าสู่ตลาด Cosmetics ด้วยการเปิดตัว CategoryMakeup Color ซึ่งโฟกัสไปที่ผลิตภัณฑ์ ลิปสติก HDMatte Lipstick ที่ถูกออกแบบมาถึง 6 เฉดสี เพื่อให้เข้ากับทุก lifestyle และยังโดดเด่นด้วยส่วนผสมหลักสกัดจากธรรมชาติอย่างใบบัวบก น้ำมันเมล็ดทานตะวัน ซึ่งมีคุณสมบัติปกป้องไม่ให้เซลล์ผิวถูกทำลาย

และผลิตภัณฑ์รองพื้น HD FoundationStick SPF 40 PA++ 3 เฉดสี ที่มีส่วนผสมจากคุณค่าของสมุนไพรสกัดโป๊ยกั๊ก และ มี SPF ที่ปกป้องรังสี UV ได้ถึง 40 เท่า ถูกออกแบบมาในแบบแท่ง หรือ สติ๊ก สามารถพกพา หยิบใช้สะดวกทุกเวลาที่ต้องการหมดปัญหากับการพกพาขึ้นเครื่องบิน รวมทั้งยังได้  2 นางเอกยอดนิยม “เบลล่า-ราณี แคมเปน” และ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” รับหน้าที่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ถ่ายทอดความตั้งใจนี้ไปสู่สาวๆทุกคน

จากความตั้งใจดังกล่าวส่งผลให้แบรนด์ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้แบบปากต่อปาก จนสามารถขยายช่องทางการขายไปสู่ Store เครื่องสำอางชั้นนำ อย่าง EVEANDBOY, BEAUTRIUM รวมถึง CENTRAL ONLINE ในเวลาอันรวดเร็วเพื่อตอบรับกับความต้องการอย่างต่อเนื่อง และยังได้จัด Event Fan meet กับ “เบลล่า” แบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อแทนคำขอบคุณให้กับแฟนๆ ในภาคเหนืออีกด้วย

โดย คุณชนกวนันท์ โกฎธิ ได้กล่าวเปิดใจว่า “ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่สนับสนุนเจสสิก้า และ ขอฝากผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของเรา คือ JESSICA HD POWDER PACT ซึ่งมีกำหนดLaunchในช่วงฤดูฝนนี้ค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น