ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ดวงตะวัน จัดโปรเอาใจคู่รัก สายสุขภาพ ทั้งลด ทั้งแถม !!

โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ชวนมาฟิตแอนด์เฟิร์ม  ที่ฟิตเนส เซ็นเตอร์ บนชั้น 4   เหมาะสำหรับท่านที่รักสุขภาพอย่างแท้จริง เพราะ ครบทุกความต้องการ   เรามีห้องยิมที่กว้าขวาง  เพียบพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกาย  ลู่วิ่ง ยิม ที่มีอุปกรณ์เฉพาะส่วน ครบทุกชนิดให้เลือกฟิตกันตามชอบใจ

นอกจากนั้นยังมี ห้องจากุชชี่  ห้องสตีม ห้องอบไอน้ำ และซาวด์น่า  แยกส่วน ชาย – หญิง ที่สะดวกสบาย  ห้องแอร์โรบิคและโยคะ พร้อมโปรแกรมแอโรบิคและโยคะเพื่อสุขภาพ โดยครูสอนที่มีความรู้ความชำนาญและมีประสบการณ์  มีคลาสทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น แอโรบิคสเต็ป,   แอโรบิค คอมแบ็ท , บ็อคซิ่ง หรือฮิปฮอป , ซุมบ้า , สตรองซุมบา และคลาสโยคะ มีทุกระดับ เริ่มตั้งแต่ผู้สนใจเริ่มเรียนไปจนถึงท่ายาก….  และสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่  ริมสระว่ายน้ำยังมีพูลเทอร์เรส  ที่จะคอยเสิร์ฟเครื่องดื่มเย็นๆ ดับร้อนผ่อนกระหาย และอาหารว่าง  ครบครันทุกความต้องการเช่นนี้   เพียงสมัครสมาชิกกับเรา ราคาชิวๆ

รายเดือน  ปกติท่านละ 2,500 บาท  2 ท่าน  5 พันบาท ไม่ขาย !!  จัดโปรพิเศษ เหลือเพียง 3,800  บาทเท่านั้น สำรับ 2 ท่านที่มาเป็นคู่   ลดแล้วยังไม่พอ…แถมฟรี   คอร์สเทรนนิ่งส่วนตัว  2 ครั้ง  มูลค่า   1,600 บาท ฟรี !!   ควงคู่ คนรัก  คู่บัดดี้ หรือเพื่อนเลิฟ สายสุขภาพ  มาจับจองโปรนี้กันได้   ตลอดเดือนกุมภาพันธ์  นี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองการบริการ  ได้ที่  ฟิตเนสเซ็นเตอร์  บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่   โทร  0 5390 5000 ต่อ 3400

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น