เมญ่าฯ ร่วมงานแถลงข่าว การจัดเทศกาลตรุษจีนไชน่าทาวน์เยาวราชและเทศกาลตรุษจีนในภูมิภาค ประจำปี 2562

คุณศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ร่วมงานแถลงข่าว การจัดเทศกาลตรุษจีนไชน่าทาวน์เยาวราชและเทศกาลตรุษจีนในภูมิภาค ประจำปี 2562 ฉลอง 44 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย จีน โดยมีคุณยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ Mrs.Chang Yumeng เป็นประธานในการเปิดงาน ณ ห้องโถง ชั้น 1 อาคาร ททท. เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา

งานนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง ททท. กับ กระทรวงวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว สาธารณรัฐประชาชนจีน สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย ซึ่งเริ่มจัดมาตั้งแต่ปี 2548 โดยในปี 2562 นี้ ได้กำหนดจัดงานในพื้นที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวจีน ภายใต้แนวคิด ตรุษจีนสำหรับคนรุ่นใหม่ ซึ่งจังหวัดเชียงใหม่ได้รับความร่วมมือเรื่องสถานที่ในการจัดงานจากศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 5 – 6 กุมภาพันธ์ 2562 นี้

ภายในงานตกแต่งด้วยบรรยากาศแบบจีน และจะมีกิจกรรมและการแสดงต่างๆที่หลากหลายเข้ากับยุคปัจจุบัน นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากสาธารณรัฐประชาชนจีนนำการแสดงทางวัฒนธรรมร่วมแสดงแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่าง 2 ประเทศ ไทย – จีน มีการออกร้านจำหน่ายสินค้าและอาหารมงคล การสาธิตศิลปะแบบจีนในรูปแบบต่างๆ เช่นการตัดกระดาษ เขียนคำมงคล กิจกรรมการประกวด MISTER & MISS CHINESE CHIANGMAI 2019 และกิจกรรมสนุกๆจากศิลปินดาราอีกมากมาย ณ ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม – 6 กุมภาพันธ์ 2562 นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น