“เซไค โนะ ยามะจัง” ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังจากนาโกย่า เสิร์ฟความอร่อยให้ชาวเชียงใหม่

“เซไค โนะ ยามะจัง” (Sekai no Yamachan) ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังสไตล์อิซากะยะ (Izakaya) อันดับ 1 ของนาโกย่า ที่ครองใจนักชิมมาแล้วทั่วเอเชียกว่า 70 สาขารวมทั้งในประเทศไทย ล่าสุดเปิดตัวสาขานิมมานเหมินทร์ จังหวัดเชียงใหม่ ให้ท่านได้ลิ้มลองรสชาติอาหารญี่ปุ่นอันเป็นเอกลักษณ์ โดยส่งเมนูดัง ปีกไก่ทอดต้นตำหรับจากนาโกย่า (Maboroshino Tebasaki) เป็นเมนูไฮไลท์ โดยมี 2 นักแสดงดัง กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล และ ธันวา สุริยจักร หุ้นส่วนของทางร้านร่วมให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาในงานวันเปิดร้านอีกด้วย

เซไค โนะ ยามะจัง ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังจากนาโกย่า เปิดสาขานิมมานฯ จังหวัดเชียงใหม่      เป็นสาขาที่ 3 ในประเทศไทย เสิร์ฟความอร่อยให้ชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวได้สัมผัสทั้งบรรยากาศการจัดตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่นแท้ และเมนูอาหารมากมายที่เป็นที่ถูกอกถูกใจของนักชิมที่ชื่นชอบอาหารและบรรยากาศร้านสไตล์อิซากายะ โดยมีเมนูชูโรงที่ห้ามพลาด อย่าง ปีกไก่ทอดยามะจังรสต้นตำหรับ ที่ทอดโดยสูตรลับเฉพาะ จนแห้งกรอบ ไม่อมน้ำมัน กลมกล่อมด้วยรสชาติเค็มนิด เผ็ดหน่อย ซึ่งใครได้ลิ้มลองต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เผ็ด อร่อย ขออีกชิ้น” นอกจากนี้ ยังมีเมนูเด็ด อาทิ สลัดยามะจัง (Yamachan Salad) ยากิโซบะผัดซอสเกลือ (Shiodare Yakisoba) กิมจิหม้อร้อน (Kimuchi Nabe) ไส้หมูตุ๋นหมักซอสมิโซะ (Doteni) มันหวานญี่ปุ่นและไอศกรีมนมสด (Aisuru Omiochan) รสชาติกลมกล่อมหอมมันเข้ากันสุด ๆ

ซึ่งจุดเริ่มต้นของร้านเซไค โนะ ยามะจัง เกิดขึ้นเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ณ เมืองชินเซเกะ และ นาโกย่า เมื่อคุณชิเกโอะ ยามาโมโตะ ผู้ก่อตั้งร้าน ตัดสินใจผันตัวเองจากอดีตนายทหารมาทำธุรกิจร้านอาหารที่ชื่นชอบ โดยเปิดร้านอาหารเล็กๆขนาด 14 ที่นั่ง ขายไก่เสียบไม้ย่าง ด้วยรสชาติและบริการที่ดีเยี่ยม จึงเป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้าจำนวนมากจนต้องขยายสาขาเพิ่มในเวลาไม่นาน และในที่สุด คุณยามาโมโตะได้ก่อตั้งแบรนด์ เซไค โนะ ยามะจัง ซึ่งมีปีกไก่ทอด เป็นเมนูขึ้นชื่อ และใช้ตัวการ์ตูนเป็นรูปคุณยาโมโตะเองเป็นสัญลักษณ์ประจำร้าน ซึ่งแสดงตัวตนความเป็นร้านเซไค โนะ ยามะจัง ได้อย่างน่าจดจำและติดตาลูกค้ามาจนถึงทุกวันนี้

ร้านเซไค โนะ ยามะจัง ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 8 จังหวัดเชียงใหม่ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.30 – 24.00 น. สอบถามข้อมูลได้ที่ เบอร์ 063-2652444  www.yamachanthailand.com หรือ www.facebook.com/Yamachanthailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น