เปิดแล้ว La pizza@โครงการ one nimman

อาหารอิตาเลี่ยนจำพวกพิซซ่าและพาสต้า เป็นที่คุ้นปากของนักกินบ้านเราเป็นอย่างดี และวันนี้อยากจะพาคุณๆมาลิ้มรสอาหารอิตาเลี่ยนขนานแท้ “ระดับตำนาน” กัน…!!! ณ โครงการวันนิมมาน (one nimman) กับร้าน “La pizza”

โดย Riccardo & Manfredi 2 คนที่อยากจะสืบทอดประเพณีการทำขนมปังแบบดั้งเดิมที่ริเริ่มโดยคุณป้า Riccardo ในเมืองฟลอเรนซ์ ด้วยวิธีการทำแป้งแบบsourdough โดยRiccardo ได้เรียนรู้ศิลปะการทำขนมปังเปรี้ยวใน “Forno” แบบเดียวกันกับที่คุณปู่ของเขาเริ่มใช้งานศตวรรษก่อนหน้าและพัฒนาทักษะของเขาในการอบ Focaccia และ Pizza ในแบบต่าง  ซึ่งเค้าเป็นผู้สืบทอดสูตรแป้งมาเป็น เจอนาเรชั่นที่ 4 แล้ว ส่วนManfredi มีส่วนร่วมในการช่วยคิดรูปแบบอาหารต่างๆร่วมกัน เนื่องจากเปนชาวอิตตาเลี่ยนทั้งคู่ จึงอยากจะนำเสนอ รสชาติอาหารอิตาเลี่ยนแท้ ให้กับทุกๆคน ได้ลองชิมกัน ไม่ว่าจะเป็น พาสต้า ซึ่งเราทำเส้นสดเองมั้งหมด  พิซซ่าที่ทำจาก ซาวโด้  และชีส แฮมต่างๆ วัตถุดิบได้นำเข้ามา ทั้งหมด

โดยเรายังมีอาหารที่เหมาะสำหรับกลุ่มคนรับประทาน vegan อีกด้วย ที่เลือกเปิด ร้าน La pizza ที่โครงการ one nimman นั้นเพราะว่า ด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรม ทำให้ร้านของเราเหมือนนั่งรับประทานอาหารอยู่ที่อิตาลี ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสอาหารอิตาลีแท้ ในบรรยากาศที่สวยงาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น