เมญ่าจัดงานสืบสานประเพณียี่เป็งปีที่2 นักท่องเที่ยวจีนแห่ร่วมงานคึกคัก

ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ร่วมกับสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรมต้อนรับนักท่องเที่ยวประเพณียี่เป็งเป็นปีที่ 2 ภายใต้โครงการส่งเสริมการจัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลการท่องเที่ยว จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ระหว่างวันที่ 21 – 22 พฤศจิกายน 2561 ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์

กิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วยการแสดงรำโคมไฟ ฟ้อนล้านนาประยุกต์ การออกบูธสาธิตกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวและผู้สนใจได้เข้าร่วมทำกระทงใบตอง โคมลอย ตุง ผางประทีป และวาดพัด โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในเทศกาลยี่เป็งเชียงใหม่ งานนี้ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างดี โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มาร่วมทำกระทงเพื่อเตรียมนำไปร่วมประเพณีเดือนยี่เป็งเชียงใหม่ และชื่นชมขบวนแห่ทางวัฒนธรรม

นอกจากนี้ตัวแทนของศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ได้ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมงานประเพณียี่เป็ง ณ สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ ทางฝั่งผู้โดยสารขาเข้าภายในประเทศและระหว่างประเทศ  โดยมีการแจกสิทธิพิเศษของร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ แผนที่จังหวัดเชียงใหม่มอบให้กับนักท่องเที่ยว รวมถึงพูดคุยทักทายเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดี และสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว บรรยากาศในการต้อนรับเต็มไปด้วยความอบอุ่น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น