Chang Carnival Presents The Green World ประสบการณ์กับโลกแห่งแฟนตาซีในขุนเขา

ชาวเชียงใหม่ม่วนกันให้สุดกับ Chang Carnival Presents The Green World พร้อมเปิดประสบการณ์กับโลกแห่งแฟนตาซีในขุนเขา

ชาวเชียงใหม่ได้เวลาของความสนุกกับ Chang Carnival Presents The Green World ที่กลับมาสร้างปรากฎการณ์ความสนุกสุดยิ่งใหญ่เป็นปีที่ 5 ที่สุดของงานไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ไม่ว่าจะเป็นที่สุดของอิเล็กทรอนิกส์ มิวสิค ที่สุดของโมเดิร์น อาร์ต และที่สุดของโชว์สุดอลังการ  พร้อมกิจกรรมมากมายไว้ให้คุณได้สนุกสุดเหวี่ยง ในโลกแห่งแฟนตาซีถึง 4 ธีม 4 จังหวัดทั่วประเทศ

สำหรับชาวเชียงใหม่เมื่อวันที่ผ่านมา ได้พบกับธีม Magic Mountain : ดินแดนแฟนตาซีแห่งขุนเขา ที่ส่งตรงให้เพื่อนได้ม่วนอ๊กม่วนใจ๋  กับความเป็นที่สุดของดนตรีที่หลากหลายแนว ที่สุดของโมเดิร์น อาร์ท และที่สุดของโชว์สุดอลังการ ตลอดทั้ง 2 วัน 2 คืน กับ 3 เวที ในวันที่ 16 – 17 พฤศจิกายน 2561 โดยเริ่มระเบิดความสนุก ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ณ ลานเนินนุ่ม ห้วยตึงเฒ่า จังหวัดเชียงใหม่

ภายในงาน พบกับโลกที่จะพาคุณไปผจญภัยในดินแดนสุดล้ำที่สุดของดนตรี ที่สุดของ Modern Art และที่สุดของโชว์สุดอลังการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ที่คุณและเพื่อนสามารถร่วมสร้างประสบการณ์แฟนตาซีในขุนเขา กับกิจกรรมเวิร์คช็อป ไม่ว่าจะเป็น การทำเสื้อมัดย้อมกับ  THE CAVE STUDIO ร้านเสื้อมัดย้อมแฮนด์เมดที่โด่งดัง, ทำเวิร์คช็อปเพ้นท์ร่มบ่อสร้างกับ Paint Bar, ร่วมสร้างศิลปะบนกาแฟแก้วโปรดด้วยการทำเวิร์คช็อป ลาเต้ อาร์ท กับ HANA ZONO Café และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ยังร่วมกับ Starving Time รวบรวมร้านอาหารเด็ดเมนูดังทั่วเชียงใหม่กว่า 20 ร้านอร่อย     จัดมาให้ทุกคนได้อิ่มอร่อย  ก่อนไปจัดเต็มความสนุกแบบนอนสต็อปกับ Music of Chang กองทัพศิลปินชั้นนำของไทยที่จัดเต็มถึง 3 เวที นำโดย สล็อตแมชชีน, ปาล์มมี่, มายด์, โลโมโซนิค, สครับบ์ และค่ายเพลงอินดี้ มินิมอล เรคคอร์ด DJ MAKE YOU, FREAK DJ LAILA (ไลลา) ฯลฯ ที่มาเอาใจสายโดดให้ชาวเชียงใหม่เต็มที่

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ www.facebook.com/TheGreenWorld งานนี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขี้นไป ร่วมสนับสนุนโดย ธนาคารกสิกรไทย บริการทุกระดับประทับใจ

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น