สาขาใหม่ ใหญ่อลังการ…โชว์รูมและศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐาน “บริษัท มาสด้าเชียงใหม่ จำกัด”

บริษัท มาสด้าเชียงใหม่ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2532 โดย คุณกว้าง-คุณบูรพา เรี่ยวเธียรชัย ซึ่งในขณะนี้บริษัทฯ บริหารงานโดย คุณสุจินต์ ศิริมหาราช และคุณมานพ ศิริมหาราช ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และคุณนิศารัตน์ ศิริมหาราช ตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและฝ่ายบริการ
โดย บริษัท มาสด้าเชียงใหม่ จำกัด ได้เปิดดำเนินการทั้งหมด 5 สาขา ได้แก่ สาขาสถานีรถไฟ สาขาลำพูน สาขามหิดล และ สาขาฝาง ตามลำดับ โดยมี สาขาซุปเปอร์ไฮเวย์ (สารภี) เป็นสาขาที่ 5 ซึ่งมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2561
งานนี้นับเป็นเวลากว่า 29 ปี ที่ทาง บริษัท มาสด้าเชียงใหม่ ได้ดูแลและให้บริการลูกค้ารถยนต์มาสด้าในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดลำพูน การันตีคุณภาพด้วยรางวัล มาสเตอร์ ดีลเลอร์ 3 สมัย ในปี 2009, 2015, และ 2016 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความพร้อมทั้งด้านบุคคลากร และเงินทุน
ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นศักยภาพในการขายและการให้บริการครอบคลุมทั่วพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดลำพูน ซึ่งมีการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างกว้างขวางและรวดเร็ว โชว์รูมและศูนย์บริการ มาสด้าเชียงใหม่ สาขาซุปเปอร์ไฮเวย์ (สารภี) จึงเกิดขึ้น โดยสร้างขึ้นบนพื้นที่กว่า 8,000 ตารางเมตร ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ มีความพร้อมที่จะรองรับลูกค้าได้เป็นจำนวนมาก พื้นที่จอดรถเพียงพอ ห้องพักลูกค้ากว้างขวางสะดวกสบาย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ลิฟท์ศูนย์บริการ 8 ตัวและช่องซ่อมมากกว่า 20 ช่องซ่อม สต๊อกรถเก็บรักษาในพื้นที่ร่ม มีบริการรถรับ-ส่งไปยังสถานที่ใกล้เคียง ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่มารับบริการ และเพื่อทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดในงานบริการ
นอกเหนือจากการดูแลด้านการขายและศูนย์บริการแล้ว ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นโอกาสในการพัฒนายกระดับให้ บริษัท มาสด้าเชียงใหม่ จำกัด เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ทางบริษัทฯ จึงมีความยินดีและความพร้อมที่จะเปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นศูนย์ซ่อมตัวถังและสี แห่งแรก และแห่งเดียว ในพื้นที่ภาคเหนือตอนบน ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน จาก บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ด้วยความพร้อมทั้งบุคคลากรผู้ชำนาญการ เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย รวมถึงสีสูตรน้ำเต็มระบบที่ได้มาตรฐาน โดยสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าประกัน Mazda Premium Insurance (MPI) จะได้รับจากศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานมากมาย อาทิ อะไหล่มาสด้าแท้ทุกชิ้น สีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากมาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) การรับประกันผลงาน 12 เดือนหลังการซ่อม การอนุมัติจากประกันที่รวดเร็ว การบริการยกรถไปศูนย์สีมาตรฐานใกล้เคียง (Mazda Roadside Assistance) และอีกมากมาย
บริษัท มาสด้าเชียงใหม่ จำกัด จึงใคร่ขอเชิญชวนชาวเชียงใหม่ ลำพูน และจังหวัดใกล้เคียง ได้มาลองสัมผัสและใช้บริการโชว์รูม และศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐาน สาขาซุปเปอร์ไฮเวย์ (สารภี) โดยทางบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา และดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณภาพ มีจริยธรรม เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ และความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า เป็นสำคัญ
ทางบริษัท มาสด้าเชียงใหม่ จำกัด ต้องขอขอบพระคุณท่านผู้สื่อข่าวและท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน และให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี พร้อมไปกับการอนุเคราะห์เผยแพร่ข่าวสารนี้ต่อไปยังผู้บริโภคทุกท่าน เพื่อเป็นกำลังสำคัญและสนับสนุนให้บริษัทฯ ก้าวเดินต่อไป ด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น