Grand Canyon Water Park เติมความสนุกด้วย 3 เครื่องเล่นใหม่

แกรนด์แคนยอน วอเตอร์ ปาร์ค (Grand Canyon Water Park) จัดแถลงข่าวเปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ และจัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า ณ แกรนด์แคนยอน วอเตอร์ ปาร์ค ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่

Grand Canyon Water Park เกิดขึ้นจากการพัฒนาพื้นที่บ่อดินเดิม ที่ถูกทิ้งร้างมากว่าสิบปี ให้มีมูลค่าเพิ่ม โดยได้สร้างขึ้นในรูปแบบของ “สวนน้ำ” ที่มีเครื่องเล่นลอยน้ำขนาดใหญ่ บนพื้นที่กว่า 35 ไร่ ให้คนเชียงใหม่ จังหวัดใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวที่มาเยือน ได้สนุกสนานไปกับการเล่นน้ำรูปแบบใหม่

    

ณ วันนี้ Grand Canyon Water Park ถือเป็นสวนน้ำธรรมชาติที่สวยที่สุดในเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ ในสวนน้ำมีสิ่งอำนวยความสะดวก และโซนเครื่องเล่นให้สัมผัสครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่นเป่าลมลอยน้ำขนาดยักษ์ บนพื้นที่ 2 ไร่ (เพิ่มขึ้นใหม่อีก 1 เครื่อง) ที่เครื่องเล่นแต่ละอันจะทำให้ทุกท่านได้สนุกสนานไปกับอุปสรรคต่างๆนานาที่ต้องผ่านมันไปให้ได้ , สวนน้ำเด็ก สไลเดอร์ลึก 50 เซนติเมตร และ 90 เซนติเมตร , เรือคายัค เรือไม้ , เวคบอร์ด และที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่อีก 2 ชิ้นก็คือ สไลเดอร์ยักษ์ความยาว 10 เมตร และซิปไลน์ 3 สเตชั่น 2 เส้น ความยาวรวมกันประมาณ 400 เมตร

ในด้านของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นมีทั้ง ห้องอาบน้ำแยกชาย-หญิง , จัดอาบน้ำกลางแจ้ง , ชายหาดอาบแดด , ศูนย์อาหาร บริการอาหารและเครื่องดื่ม , ร้านกาแฟ บริการเครื่องดื่ม เบเกอรี่ บิงชู , ตู้ล็อคเกอร์ให้เช่าเก็บของมีค่า และร้านจำหน่ายของที่ระลึก ทั้งยังมีชุดว่ายน้ำให้เช่าและจำหน่าย และกล้องกันน้ำให้เช้าอีกด้วย

 

ที่นี่ยังมีเรื่องราวของการผจญภัยไปกับสายน้ำให้สนุกอย่างครบครันแล้ว ในเรื่องของ “ความปลอดภัย” ที่นี่ก็ไม่ละเลย คุมเข้มเรื่องการปลอดภัยด้วยเสื้อชูชีพมาตรฐานกรมเจ้าท่า โดยจะแบ่งเป็น 3 สี สีส้มสำหรับไลฟ์การ์ด สีเขียวสำหรับลูกค้าทั่วไป และสีน้ำเงินสำหรับลูกค้าที่ว่ายน้ำไม่เป็นหรือว่ายน้ำไม่คล่อง และยังมีไลฟ์การ์ด ที่ผ่านการฝึกอบรมและมีใบผ่านการฝึกอบรมเรียบร้อย

นอกจาก Grand Canyon Water Park จะเพิ่มเครื่องเล่นใหม่ให้ทุกท่านได้สนุกกันแล้ว ในอนาคตอันใกล้สวนน้ำแห่งนี้ ยังได้มีการวางแผนพัฒนาการท่องเที่ยวต่อไป โดยมีโครงการดีๆมานำเสนอมากมาย อาทิ น้ำตกบริเวณผา กว้าง 30 เมตร , จัดสวนระบบพ่นหมอกทั้งโครงการ เพื่อเพิ่มจุดถ่ายภาพและเพิ่มความร่มรื่นให้กับสวนน้ำ , เพิ่มพื้นที่ร้านกาแฟ ขนาด 400 ตารางเมตร ในบรรยากาศถ้ำ , สวนน้ำเด็กสไตล์จูราสสิคพาร์ค ขนาด 2 ไร่ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าครอบครัว และรีสอร์ทขนาด 70 ห้อง รองรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการที่พักริมสวนน้ำและนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่นด่ำกับธรรมชาติ

สำหรับค่าบริการในการเข้าเล่นสวนน้ำนั้น บัตรผู้ใหญ่ 550 บาท เด็กสูง 90-120 เซนติเมตร 400 บาท ถ้าต่ำกว่า 90 เซนติเมตรเข้าฟรี และยังมีบัตร 100 บาทสำหรับคนที่ไม่เล่นน้ำ สามารถนำมาแลกเครื่องดื่มได้ที่คาเฟ่ และพิเศษ!!! โปรโมชั่นเดือนเกิด รับส่วนลดทันที 30% และสำหรับนักเรียนนักศึกษา แสดงบัตรรับส่วนลด 100 บาท

งานนี้สนใจอยากสนุก และอยากเปียกให้หายร้อน ก็แวะมากันได้ ณ แกรนด์แคนยอน วอเตอร์ ปาร์ค เชียงใหม่ ถนนเลียบคลองชลประทาน ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้า เรื่อยไปจนถึง 1 ทุ่ม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 061-7963999 หรือ Facebook.com/Grand Canyon Water Park

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น