“ศิริปันนา” มอบสิทธิพิเศษ เพื่อคนพิเศษ ในงาน “ศิริปันนา แฟมิลี่แฟร์ ครั้งที่ 4″

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ และบริษัทในเครือ ได้ยกขบวน 8 แบรนด์ดังนำโดย โรงแรมศิริปันนาฯ , พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ , แกรนด์ พาราโน่ , เอกลักษณ์ สันทราย , อารมณ์ดี สปา แอท ศิริปันนา เชียงใหม่ , นาขวัญ คาเฟ่ , ห้องอาหารทุ่งข้าว และกัสท์เค้ก บาย ศิริปันนา มามอบความสุขสุดพิเศษให้แก่ทุกท่าน ด้วยการจัดงาน “ศิริปันนา แฟมิลี่แฟร์ ครั้งที่ 4” ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ โดยมีคุณศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือศิริปันนา กล่าวเปิดงาน ศิริปันนา แฟมิลี่แฟร์ ครั้งที่ 4 นี้ จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2561 โดยในงานท่านจะได้พบกับสิทธิพิเศษมากมาย ที่ทั้ง 8 แบรนด์ดังในเครือศิริปันนาพร้อมใจกันมามอบให้ และไฮไลต์ของงานในวันที่ 7 กรกฎาคม 2561 เวลา 15.00 น. พบกับการแสดงโชว์สุดฮอตจาก 6 สาว BNK48 “ปัญ โมบายล์ ไข่มุก น้ำหนึ่ง น้ำใส และอิซึรินะ” ที่งานนี้โอตะทั้งหลายไม่ควรพลาด

สำหรับในด้านสิทธิพิเศษในงานนั้น มีมากมาย ได้แก่ “โรงแรมศิริปันนาฯ” มอบแพ็คเกจวิวาห์สุดโรแมนติกให้คู่รักทุกคู่ โดยจองภายในงานนี้ เมื่อการันตีแขกที่มาร่วมงานอย่างน้อย 100 ท่านขึ้นไป รับทันทีส่วนลด(ขั้นต่ำ)มูลค่า 10,000 บาท และแพ็คเกจงานพิธีแบบล้านนา สำหรับคู่รักที่จองในงาน รับของแถมมูลค่ากว่า 50,000 บาท

“เอกลักษณ์ สันทราย” บ้านเดี่ยว 3 ชั้นสุดหรูสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล ที่ตอบทุกโจทย์แห่งการอยู่อาศัย พร้อมด้วยระบบ Home Automation บ้านอัจฉริยะ ฉลองเปิดเฟสใหม่จัดโปรโมชั่นพิเศษ…As your request….คุณขอมาเราจัดให้!!! เมื่อจองบ้านภายในงานรับส่วนลดสูงสุดกว่า 2,000,000 บาท

“อารมณ์ดี สปาฯ” สปาธรรมชาติในวิถีล้านนา รวบรวมทุกสรรพสิ่งดีงามเพื่อการฟื้นฟูด้วยวิธีธรรมชาติ พร้อมด้วยศิลปะแห่งการดูแลสุขภาพแบบผสานธาตุทั้ง 5 ตามหลักโหราศาสตร์ มอบสิทธิพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 หรือจะเลือกซื้อแพ็คเกจสปารับส่วนลดสูงสุดถึง 70%

“นาขวัญคาเฟ่” คาเฟ่แห่งใหม่ตั้งอยู่กลางเรือนไม้สักโบราณ รายล้อมด้วยทุ่งข้าวปันนา พร้อมมอบชุดชายามบ่ายสำหรับ 2 ท่าน ลดสูงสุด 35% และฟรีบริการชุดไทยสำหรับถ่ายภาพสวยๆ

“ห้องอาหารทุ่งข้าว” ห้องอาหารอิตาเลี่ยน บนชั้น 2 ของเรือนไม้สัก ที่รังสรรค์เซทเมนูจากวัตถุดิบชั้นเลิศ โดยเชฟต้นตำรับ ที่สั่งสมประสบการณ์มาอย่างโชกโชน ให้คุณได้อิ่มอร่อยในบรรยากาศโรแมนติก รับเครื่องดื่มรสเลิศ 1 ขวด เมื่อซื้อบัตรของขวัญภายในงาน

และ”กัสท์เค้กฯ” เค้กและมาการองโฮมเมด สารพัดความอร่อย หลากรส หลายเมนู สดใหม่ สั่งตรงจากครัว พร้อมเบเกอรี่ราคาย่อมเยา เฉพาะในงานเท่านั้น

สิทธิพิเศษมากมายเช่นนี้ คนพิเศษเช่นคุณไม่ควรพลาดเด็ดขาด สนใจแวะมากันได้ระหว่างวันที่ 5 – 9 กรกฎาคม 2561 งานดีเช่นนี้จัดให้เพียง 5 วันเท่านั้น

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น