เปิดตัว Nanoxan เครื่องดื่มสกัด “มังคุด” 100%

บริษัท เอช ซี อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด ได้จัดกิจกรรมเปิดตัว “Nanoxan : Perfect Xanthone Drink” เครื่องดื่มสกัดจากมังคุดธรรมชาติปลอดสารพิษ 100% ครั้งแรกในเมืองไทย ขึ้น ณ ลานกิจกรรมหน้าด้าน ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ซึ่งงานนี้มี “คุณวิไลลักษณ์ กันธิยะ” รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธี โดยมี คุณอภิพันธ์ ภู่ภักดี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช ซี อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวต้อนรับ

คุณอภิพันธ์ ภู่ภักดี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช ซี อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า Perfect Xanthone Drink เป็นเครื่องดื่ม Xanthone สกัดจากมังคุดสด 100% ที่มีความปลอดภัย จากสารปนเปื้อนและยาฆ่าแมลง ตามมาตรฐาน GMP ซึ่งสาร Xanthone ในผลิตภัณฑ์ Nanoxan นับได้ว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุดตัวหนึ่งในโลก สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความสามารถขจัดอนุมูลอิสระที่อยู่ในเลือด ผนังหลอดเลือด และอวัยวะต่างๆได้เหนือกว่าสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ

ซึ่งในวันนี้ได้เลือกเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งแรกในประเทศไทยที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อมุ่งหวังให้ชาวเชียงใหม่และพี่น้องชาวเหนือได้มีสุขภาพที่ดี เนื่องจากอนุมูลอิสระเป็นตัวทำลายภูมิคุ้มกันและเซลล์ต่างๆ ทำให้เกิดการเสื่อมถอยของร่างกาย โดยจะแสดงออกมาในรูปแบบของริ้วรอยแก่ก่อนวัย และโรคความเสื่อมของอวัยวะต่างๆ รวมทั้งการก่อตัวเป็นเซลล์มะเร็ง ปกติแล้วร่างกายของเราจะมีกลไกการกำจัดอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นในร่างกายแต่ด้วยอายุที่มากขึ้น ความเครียด และวิถีชีวิตในปัจจุบัน ทำให้ไม่เพียงพอต่อการต้านอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน Nanoxan จึงเป็นคำตอบที่จะช่วยให้ปัญหาดังกล่าวหมดไป


คุณวิไลลักษณ์ กันธิยะ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า ปัจจุบันได้เกิดภาวะโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ล้วนส่งผลต่อภาวะสุขภาพทั้งสิ้น ทางเดียวที่จะแก้ปัญหาดังกล่าวคือการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ Nanoxan จึงเป็นทางเลือกหนึ่งของผู้รักสุขภาพ ในการที่จะเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ป้องกันและฟื้นฟูร่างกายให้สดชื่นอยู่เสมอ

พร้อมกันนี้ในงาน Grand Opening Nanoxan : Perfect Xanthone Drink ยังได้มีการเปิดตัว Presenter คุณแอ้ สุชญาดา อนุรุทธิ์เนตรศิริ การเสวนา เรื่อง “สุขภาพที่ดีเริ่มจากภายในจริงไหม” โดย นพ.ธีรวีร์ วีรวรรณ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านเวชกรรมป้องกัน ผู้อำนวยการศูนย์บริการสาธารณสุข 56 ทับเจริญ สำนักอนามัย กรุงเทพฯ อีกทั้งยังมอบเงินสนับสนุนกิจการของเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ด้วย

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น