น้องใหม่ตระกูล X “BMW X2” สปอร์ตคูเป้ แข็งแกร่งทรงพลัง

บาเซโลนา มอเตอร์ เชียงใหม่ ชวนคนรักรถ ร่วมปลุกความกล้าเหนือทุกกฎเป็นครั้งแรกในภูมิภาค นำ BMW X2 สมาชิกใหม่ล่าสุดในตระกูล X มาให้เหล่าสาวกในภาคเหนือได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ในงาน “The Great Experience New BMW X2” ในวันที่ 21-22 เมษายน 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ โดยงานนี้มี “นายกฤษณ์ ธนาวณิช” รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ที่งานครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “Be The One Who Dares” ประกาศความเป็นตัวตนเหนือทุกกฎเกณฑ์จากแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างสรรค์งานแฟชั่นสุดล้ำ นำโดย คุณสุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์ รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และทีมนางสาวเชียงใหม่ พร้อมด้วยนางแบบ นายแบบชั้นนำ

จาก BMW X4 และBMW X6 มาสู่ BMW X2 ที่มาพร้อมรูปทรงโฉบเฉี่ยว และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ผสานรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตคูเป้ เข้ากับความแข็งแกร่งทรงพลังในแบบฉบับ BMW ตระกูล X โดยเป็นครั้งแรกที่กระจังหน้าไตคู่อันเป็นเอกลักษณ์ของ BMW มีรูปทรงส่วนฐานด้านล่างกว้างกว่าด้านบน สร้างมิติให้รถดูกว้างและโฉบเฉี่ยวมากขึ้น ตอกย้ำความเป็นสปอร์ตด้วยท่อดักอากาศลวดลายหกเหลี่ยม นอกจากนี้ BMW X2 ยังเป็นรุ่นแรกในตระกูล X ที่มีตราของ BMW ประดับอยู่บนเสา C-pillar ทั้งสองข้าง ในดีไซน์ที่คล้ายคลึงกับรถยนต์ BMW ระดับตำนานอย่าง BMW 2000 cs และBMW 3.0 CSL

BMW X2 มาพร้อมชุดแต่งรอบคัน M sport X สร้างความสะดุดตาด้วยสเกิร์ตและซุ้มล้อสี Frozen Grey ตัดกับสีตัวถังอย่างลงตัว สร้างมิติความกว้าง และย้ำถึงเอกลักษณ์ความแข็งแกร่ง ท่อไอเสียแบบคู่ยังสื่อถึงความทรงพลังของเครื่องยนต์ ในขณะที่ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาลาย Y-spoke ในสไตล์ M ขนาด 19 นิ้ว สะกดทุกสายตาด้วยเฟรมรอบซุ้มล้อรูปทรงเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ในสี Frozen Grey เช่นกัน

BMW X2 sDrive20i M sport X ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน เทคโนโลยี BMW Twinpower Turbo 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 192 แรงม้า ที่ 5,000 – 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตรที่ 1,350 – 4,600 รอบต่อนาที เมื่อจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติแบบ Steptronic คลัดซ์คู่ 7 จังหวะ มีอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 7.7 วินาที ที่ความเร็วสูงสุด 227 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

โหมดการขับขี่รูปแบบต่างๆ สามารถปรับเปลี่ยนได้ผ่านปุ่ม Driving Experience Control โดยเลือกได้ระหว่างโหมด Comfort สำหรับการขับขี่แบบปกติ โหมด Eco Pro ประหยัดพลังงาน หรือโหมด Sport เพื่อการตอบสนองที่ฉับไวและการเข้าโค้งอย่างเฉียบคม

อีกหนึ่งไฮไลท์อันโดดเด่นของ BMW X2 คือหลังคากระจกแบบ Panorama สองส่วน ส่วนหน้าสามารถเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า สร้างความรู้สึกโล่งโปร่งสะดวกสบายด้วยแสงสว่างที่เพียงพอภายในรถ พร้อมอุปกรณ์มาตราฐานอื่นๆ รวมถึงหน้าจอ Control Display ขนาด 8.8 นิ้ว ปุ่มควบคุม iDrive พร้อมระบบสัมผัส ระบบแสดงข้อมูลการขับขี่ที่กระจกหน้าฝั่งคนขับ วิทยุพร้อมการเชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่าน Bluetooth และช่อง Usb และแท่นสำหรับอุปกรณ์เสริม

BMW X2 มาในสีใหม่สุดเล้าใจ Galvanic Gold metallic และ Misano Blue metallic พร้อมชุดแต่งภายใน M Sport X ที่มอบความสปอร์ตเต็มพิกัด ด้วยเบาะนั่งในวัสดุผ้า Micro Hexagon และ Alcantara สีดำแอนทราไซด์ ส่วนพื้นที่เก็บของที่มีความจุสูงสุด 470 ลิตร ช่วยให้ BMW X2 สร้างความพึงพอใจและสะดวกสบายในการขับขี่ของชีวิตประจำวัน ทั้งยังพร้อมลุยในทุกสถานการณ์

BMW X2 sDrive20i M sport X มีราคาจำหน่ายที่ 2,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษาBSI Standard)

งานนี้สนใจมาเป็นเจ้าของกันได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น