“ชนะศิลป์มอเตอร์” เปิดตัว “ไทยนา” รถยนต์บรรทุก 4 ล้อ สัญชาติไทย

นายชาญชัย กีฬาแปง ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานกล่าวเปิดงานเปิดตัวรถยนต์ไทยนา (THAINA) ในงาน Furniture Expo @ Chiangmai ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา เชียงใหม่ โดยงานนี้มีนายสายัณห์ ชนะ ประธานบริษัท ชนะศิลป์มอเตอร์ จำกัด กล่าวต้อนรับ และนายสุทธิ กิตติวศิน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยนา ออโต้ จำกัด กล่าวแนะนำสินค้าผลิตภัณฑ์รถยนต์ไทยนา พร้อมด้วยนางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหารบริษัท ยูเนี่ยนแพนเอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด ร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีการผลิตรถยนต์เป็นอันดับต้นๆของทวีปเอเชีย แต่ในทางกลับกันมีรถยนต์ที่เป็นของคนไทยน้อยมาก พร้อมด้วยส่วนใหญ่ถูกออกแบบโดยยึดรถต้นแบบจากต่างประเทศ ซึ่งอาจไม่เหมาะสมกับการใช้งานในประเทศไทย จึงเป็นที่มาของแบรนด์ “ไทยนา” รถยนต์ที่ถูกออกแบบโดยวิศวกรชาวไทย ที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญด้านการออกแบบรถยนต์โดยเฉพาะ ทั้งในเรื่องของราคาที่คุ้มค่าต่อการใช้งาน รวมไปถึงประสิทธิภาพรถไทยนานั้น มีความเหมาะสมตามความต้องการของคนไทยมากที่สุด พร้อมรองรับการเจริญเติบโตของธุรกิจในทุกรูปแบบ

สำหรับ “รถยนต์ไทยนา” ได้จดทะเบียนเป็นรถป้ายเขียว จึงสามารถวิ่งได้ไม่จำกัดเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับความต้องการในการขนส่งสินค้าทุกรูปแบบตลอดเวลา ซึ่งต่างจากรถยนต์บางชนิดที่ไม่สามารถวิ่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง และด้วยประสิทธิภาพในการบรรทุกน้ำหนักได้มากถึง 3.5 ตัน ด้วยพื้นที่ขนาดกระบะบรรทุก 3.2 x 1.9 ม. ที่มากกว่า ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้มากกว่า เหมาะแก่การใช้งานเชิงพาณิชย์และธุรกิจทุกประเภท และผสมผสานทุกการใช้งานได้อย่่างลงตัว

รถยนต์ไทยนาถือว่าสร้างมาเพื่อใช้ให้เข้ากับยุคธุรกิจ Ecommerce หรือ Start Up โดยเฉพาะ พร้อมทั้งเสริมสร้างความโดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไทยนา ที่ผ่านการทดสอบ ECO – STICKER การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ตามมาตรฐานข้อกำหนดของประเทศไทยทั้งหมด ซึ่งมั่นใจได้ว่ารถยนต์ไทยนาเป็นรถที่ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงการประหยัดน้ำมัน เพราะไทยนาได้ผลิตภายใต้มาตรฐานญี่ปุ่น ด้วยเครื่องยนต์เทคโนโลยีญี่ปุ่น (4JB1) ให้ผู้ใช้มั่นใจในประสิทธิภาพของขุมพลังในการขับเคลื่อนที่นุ่มนวล แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่ง พร้อมรองรับการเติบโตของธุรกิจทุกรูปแบบ สอดคล้องกับยุคปัจจุบันที่การแข่งขันธุรกิจเพิ่มมากขึ้น โดยถ้าผู้บริโภคได้มีรถยนต์ไทยนาไว้ใช้ในธุรกิจ มั่นใจได้เลยว่าจะช่วยให้ธุรกิจเคลื่อนไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนอีกด้วย

ทั้งนี้ไทยนามีรถให้ผู้บริโภคได้เลือก 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน คือรุ่น TG150 ขนาด 22 ลิตร กำลังสูงสุด 109 แรงม้า ที่ 4,200 – 4,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 19.7 กก.-ม. ที่ 2,000 – 2,600 รอบ/นาที ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ถัดมาคือรุ่น CR6 เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.8 ลิตร กำลังสูงสุด 107 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 26.5 กก.-ม. ที่ 2,000 ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ

หวังว่ารถยนต์ไทยนาจะตรงใจผู้บริโภคทุกท่านที่กำลังมองหารถยนต์ เพื่อใช้ในธุรกิจและกิจการเพื่อรองรับความมั่นคงของท่านต่อไป สนใจลองมาดูรถยนต์ไทยนาได้ในงาน Furniture Expo @ Chiangmai ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา เชียงใหม่ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 8 เมษายน 2561 หรือที่ บริษัท ชนะศิลป์มอเตอร์ จำกัด ถนนซูเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่ – ลำปาง (ตรงข้ามโรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่) โทรศัพท์ 053-304073-4

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น