“WETV Free Day วันดีๆ มอบเน็ตฟรี ให้คนเชียงใหม่”

วีทีวีนัมเบอร์วันด้านการสื่อสารของเชียงใหม่ จัดกิจกรรม “WETV Free Day วันดีๆ มอบเน็ตฟรี ให้คนเชียงใหม่” จับปุ๊บ แจกปั๊บ รับฟรี อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงจากวีทีวี สูงสุด 6 เดือน

                ในวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2561 บริษัท เวิลด์ เอนเตอร์เทนเมนเทเลวิชั่น จำกัด หรือ วีทีวีนัมเบอร์วันด้านการสื่อสารของเชียงใหม่ (วีทีวี)จัดกิจกรรม “WETV Free Day วันดีๆ มอบเน็ตฟรี ให้คนเชียงใหม่”   โดยงานนี้ คุณสาริศา  สูตะบุตร และคุณบวรรัฐ   สูตะบุตร  ผู้บริหารวีทีวีฯ นำทีมพนักงานกว่า 100 ชีวิต ลงพื้นที่ กาดหลวง  กาดธานินทร์  สนามกีฬาเทศบาล และกาดมาลิน หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่  โดยได้รับความสนใจและร่วมสนุกจากประชาชนชาวเชียงใหม่เป็นอย่างมาก

คุณบวรรัฐ   สูตะบุตร  กล่าวว่า กิจกรรม “WETV Free Day วันดีๆ มอบเน็ตฟรี ให้คนเชียงใหม่”  จัดขึ้นโดยทางวีทีวีต้องการให้คนเชียงใหม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ ความเร็วสูงที่มีคุณภาพจากวีทีวี ฯ ผ่านการร่วมสนุกเล่นเกมส์ จับปุ๊บ รับปั๊บ รับสิทธิ์ใช้อินเตอร์เน็ตไฟเบอร์จากวีทีวีฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ  นานสูงสุดถึง 6 เดือน   อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ให้กับให้ประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่ได้รับทราบว่าขณะนี้วีทีวีฯ  มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ในระบบ FTTX ความเร็ว 30/10 MB – 200/50MB ให้บริการแล้ววันนี้  ซึ่งถือเป็นผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตเจ้าแรก และเจ้าเดียวโดยคนเชียงใหม่เพื่อคนเชียงใหม่อย่างแท้จริง

             นอกจากนี้ วีทีวีนัมเบอร์วันด้านการสื่อสารของเชียงใหม่ ยังให้บริการเคเบิลทีวี อินเตอร์เน็ตและกล้องวงจรปิด โดยให้บริการ ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียง โดยมีแพ็กเกจสุดคุ้ม กับ บริการ Combo set  คุ้มX 3 ให้ชาวเชียงใหม่และผู้สนใจได้เลือกใช้บริการ บริการอินเตอร์เน็ตของวีทีวี  รวมถึงบริการเคเบิลทีวี และกล้องวงจรปิดให้บริการอย่างครบวงจร

            สำหรับผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เวิลด์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เทเลวิชั่น จำกัด หรือ วีทีวี นัมเบอร์วันด้านการสื่อสารของเชียงใหม่  โทร 053-418-720

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น