20 บาทก็อิ่มได้ ที่ “One Street Food Market” One Nimman

เชียงใหม่จัดเป็นหนึ่งในสวรรค์ของนักกิน ที่มีอาหารการกินให้เลือกรับประทานสารพัดสารพัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “อาหารริมทาง” หรือ “Street Food” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และที่สำคัญราคาสบายกระเป๋า ด้วยเหตุนี้นี่เอง “โครงการวันนิมมาน” (One Nimman) จึงได้รวบรวมของอร่อยในสไตล์ Street Food กว่า 50 ร้านค้า ขวัญใจชาวเชียงใหม่ และนักท่องเที่ยว มาไว้ให้คุณอิ่มครบจบในที่เดียว 

โครงการวันนิมมาน จัดโซนนิ่งสุดชิคสำหรับ Street Food กว่า 50 ร้านค้า เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดี แต่ยังคงรักษาเสน่ห์ของความเป็น street food ที่แท้จริงเอาไว้ โดยดูแลความสะอาดของโครงการ ร้านค้าภาชนะ ให้ถูกสุขลักษณะอนามัย ทั้งนี้เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มีประสบการณ์ที่ดีในการมาท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ และเชื่อว่าการรวมตัวของร้านค้า Street Food เด็ดๆที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์และความสร้างสรรค์ที่แตกต่าง บนพื้นที่โครงการวันนิมมานคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่บนถนนนิมมานเหมินท์ จะสามารถดึงดูดจำนวนนักท่องเที่ยวให้หลั่งไหลเข้ามาในจังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้งยังเป็นการเปิด Destination แหล่งนัดพบแห่งใหม่อีกด้วย

งานนี้พร้อมให้บริการแล้วในชื่อ “One Street Food Market” สวรรค์ของคนชอบกิน โดยเป็นศูนย์รวมร้านกินดื่มจากทั่วทุกสารทิศ ทั้งแบรนด์ร้านอาหารและคาเฟ่ท้องถิ่น และแบรน์ดังนำเข้าจากต่างประเทศกว่า 50 ร้านค้าให้คุณได้เลือกสรรในราคาย่อมเยาอิ่มครบจบในที่เดียว อาทิ ไส้กรอกคุณยาย , ขนมเบื้องแม่นุชสามกษัตริย์ , ลูกชิ้นทิพย์ , Mu’s Katsu , House of crepe , KITA Yakitoro & Grilled Seafood by Cook With Love , TOAST- IT : TOAST IN TOWN , หม่าล่า 4 แยก , Fin Sushi , ข้าวซอยลำดวนฟ้าฮ่าม , มายเวียดนาม , ก๋วยเตี๋ยวนกแล ,หมูสะเต๊ะอินเตอร์ และตือคาโคช้างม่อย เป็นต้น โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 23.00 น.

เท่านี้ยังไม่พอ นอกจากที่นี่จะมีสารพัดสารพันอาหารให้อิ่มอร่อยในราคาสบายกระเป๋าแล้ว ณ ห้วงเวลานี้ยังมีโปรโมมชั่นพิเศษ ที่จะทำให้คุณๆได้สบายกระเป๋ากันยิ่งขึ้น ด้วยทาง One Street Food Market เอาใจนักชิม จัดแคมเปญสุดคุ้ม “อร่อยสุดติ่ง อิ่มนี้แค่ซาวบาท” พบเมนูพิเศษในราคาเพียง 20 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 20 มีนาคม 2561

งานนี้ใครจะเชื่อว่า 20 บาทก็สามารถอิ่มได้ในย่านนิมมานฯ อย่าพลาดแวะมาพิสูจน์กันวันนี้!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น