ห้องอาหารข้าว (KHAO) ขอเสนอ “ไทยแลนด์ คูลินารี่ มาสเตอร์ ซีรีส์ 2018”

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ภูมิใจนำเสนอแคมเปญ “ไทยแลนด์ คูลินารี่ มาสเตอร์ ซีรีส์ 2018” ที่ห้องอาหาร ข้าว (KHAO) เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ทำความรู้จักกับเชฟเซเลบริตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารชั้นนำของเมืองไทยและสัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้ลิ้มลองเมนูพิเศษจากฝีมือเชฟชื่อดังตลอดทั้งปี พ.ศ. 2561 ไม่ว่าจะเป็นไวน์ดินเนอร์ การเรียนทำอาหารแบบเอ็กซ์คลูซีฟ หรือแม้แต่โอกาสที่จะได้กระทบไหล่และลิ้มรสเมนูพิเศษโดยเซเลบริตี้เชฟชื่อดังที่ซันเดย์บลันช์

เริ่มต้นเปิดตัวแคมเปญนี้โดยเชฟธนัญญา ไข่แก้ว หรือเชฟไก่ ที่พร้อมจะรังสรรค์ประสบการณ์พิเศษให้กับการรับประทานอาหารในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ร่วมอิ่มอร่อยไปกับไวน์ดินเนอร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยเมนูตะวันตกที่นำเอาวัตถุดิบคุณภาพดีของภาคเหนือมาเป็นส่วนประกอบหลัก เพื่อรังสรรค์เมนูที่แปลกใหม่ได้อย่างน่าสนใจ อาทิ ทาร์ทาร์เนื้อลูกวัวสไตล์ล้านนา ปลาเรนโบว์เทราต์ห่อปลีกล้วยอบในใบตอง เมนูกุ้งแม่น้ำ เมนูปลาสเตอร์เจียน ผักและสมุนไพรจากโครงการหลวง และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยทักษะและความเชี่ยวชาญพิเศษด้านการทำขนมหวานของเชฟไก่ จึงได้เตรียมเมนูของหวานเลื่องชื่อ พร้อมเสิร์ฟปิดท้ายความประทับใจ อาทิ ฮันนีโคมพาร์เฟต์ ทาโร่เครมบรุเล และข้าวหนุกวาฟเฟิล

เชฟไก่ ธนัญญา ไข่แก้ว

จบการศึกษาจาก เลอ กอร์ดอง เบลอ ประเทศฝรั่งเศส (Le Cordon Bleu Paris) เชี่ยวชาญด้านอาหารฝรั่งเศสและได้สั่งสมทักษะด้านการทำขนมหวานเป็นเวลาหลายปีจนได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 6 เชฟกระทะเหล็กแห่งประเทศไทย  และได้เขียนตำราอาหารเมนูสุขภาพ ในปีพ.ศ. 2547 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและทำให้เชฟไก่ก้าวไปสู่โอกาสและความสำเร็จต่างๆอีกมากมาย รวมทั้งการเปิดห้องอาหาร “ไก่ แอนด์ โจเอล โกลบอล เฟลเวอร์ส” (Gai&Joel global flavors)  หนึ่งในร้านอาหารชั้นนำของกรุงเทพฯ และล่าสุดคือการเปิดร้าน ซูเฟล่ แอนด์ มี (Souffle and Me) ที่นำเสนอซูเฟล่กว่า 20 ชนิดด้วยวัตถุดิบอันหลากหลายซึ่งตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ

เชฟไก่ พร้อมนำเสนอเมนูสุดพิเศษด้วยฝีมืออันเก่งฉกาจและความคิดสร้างสรรค์ ประยุกติ์ใช้วัตถุดิบของไทยเพื่อรังสรรค์เมนูตะวันตกที่แปลกใหม่ พร้อมให้ทุกท่านได้มาสัมผัสที่ห้องอาหารข้าวที่แรกและที่เดียวในเชียงใหม่ โดยมีโปรโมชั่นส์ดังต่อไปนี้

  • มกราคม พ.ศ. 2561 – เรียนทำอาหารแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ห้องอาหารริมใต้คิทเช่น ราคา 6,500++ บาท ต่อท่าน 

                                             -ไวน์ดินเนอร์ 4 คอร์ส ที่ห้องอาหารข้าว ราคา 3,400 บาท++ ต่อท่าน

  • มกราคม พ.ศ. 2561 – ซันเดย์บรันช์ พร้อมด้วยเมนูพิเศษโดยเชฟไก่ ราคาเริ่มต้นที่ 1,900++ บาท

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่ง โทรฯ 053 298 181 หรือ อีเมล fb.chiangmai@fourseasons.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น