นายแพทย์ ดร.ดนัยย์ ขึ้นเวทีระดับอาเซียน แนะการฉีดรักษารูปร่าง

นายแพทย์ ดร.ดนัยย์ ประดิษฐสุวรรณ ผู้บริหาร DIAA Clinic By Dr. Danai ร่วมเสวนาบนเวที 2017 IMSA Sigapore Botulinum Toxin Master Class Master ณ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ในหัวข้อ “All About Body Contouring” โดยเนื้อหาในการเสวนาครั้งนี้กล่าวการนำ Botulinum Toxin มาฉีดเพื่อให้รูปร่างมีสัดส่วนมากขึ้น ซึ่งจะเป็นการฉีดแบบเทคนิคของ นายแพทย์ ดร.ดนัยย์ โดยฉีดที่กล้ามเนื้อ อาทิ น่อง ขา สะพานไหล่

ทั้งนี้ นายแพทย์ ดร.ดนัยย์ ประดิษฐสุวรรณ ผู้บริหาร DIAA Clinic By Dr. Danai ได้กล่าวว่า “จากการเข้าร่วมเสวนาในหัวข้อ “All About Body Contouring” นั้นได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแพทย์ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งมาจากหลากหลายประเทศ โดยแพทย์ส่วนใหญ่ที่เข้าร่วมฟังการเสวนาในครั้งนี้ยังไม่เคยนำ Botulinum Toxin มาฉีดรูปร่าง เพื่อให้มีเพิ่มความฟิต หรืิอเฟิร์มมากขึ้น โดยเน้นการสอนเทคนิคการฉีดจากกล้ามเนื้อด้านริมและฉีดไล่มาจนถึงกลางกล้ามเนื้อ และสอนกายวิภาค ซึ่งเป็นจุดเด่นของหมอดนัยย์ อีกทั้งการที่ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรในครั้งนี้ เนื่องจากหมอดนัยย์มีความเชี่ยวชาญด้านการดูดไขมัน ปลูกถ่ายและฉีดไขมัน เน้นทั้งด้านเวชศาสตร์ และการผ่าตัดเสริมความงาม”
สอบถามข้อมูลด้านความงาม ลดริ้วรอย ร่องลึก ปรับรูปหน้า ยกกระชับผิวหย่อนคล้อย และศัลยกรรมอื่นๆ ได้ที่ DIAA Clinic By Dr.Danai สาขานิมมาน ซอย 3 ที่เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 – 19.30 น. โทร. 053 216 882, 094 518 6666 Line: @diaaclinic, Website: www.diaaclinic.com, Facebook page: https://www.facebook.com/DIAAClinicDrDanai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น