ตลาดเล็ก ครอบครัวใหญ่

ครอบครัวแห่งความอร่อยจะกลับมาพบกับคุณอีกครั้งหลังจาก หลบฝนไปพักร้อนเพื่อเตรียมเมนูเด็ดรับลมหนาว

กลับมาครั้งนี้พร้อมกับขยายเวลานอน เพิ่มเวลาอร่อยให้คุณอีกนิด ด้วยเวลาใหม่ 8.30 น.- 14.00 น. ให้คุณไม่พลาดความอร่อยได้แน่นอน

คุณที่ชื่นชอบอาหารที่หลากหลาย  คุณจะเป็นสายกินตัวจริง หรือคุณกำลังตามหาอาหารคุณภาพดี ที่มาพร้อมความปลอดภัยแล้ว โฮมเมด มาร์เก็ต ถือเป็นตลาดที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

ย้อนกลับไปวันที่ 26 พ.ย. 2559 โฮมเมด มาร์เก็ต ที่ลานกว้างเล็กๆหน้าร้านกาแฟวาวีก็ได้แปลงโฉมเป็นพื้นที่ให้บรรดาเชฟ และคนรักการทำอาหาร ขนมอบ ขนมหวาน ออกร้านเล็กๆ  จาก 8 ร้านค้า ขยายไปจนถึง 30 ร้านค้า เวลาผ่านไปจนถึงวันนี้ นับได้เกือบร้อยร้านค้า ทีหมุนเวียนกันมาที่โฮมเมด มาร์เก็ต จะด้วยอะไรก็ตาม ความพิเศษของที่นี่คือมิตรภาพ  ลูกค้าที่แวะเวียนกันมา คุ้นหน้าคุ้นตากันจนเป็นคนคุ้นเคย รู้สึกตัวอีกครั้ง โฮมเมด มาร์เก็ต ก็กลายเป็นอีกครอบครัวที่ไม่ว่าจะเล็ก หรือจะใหญ่ แต่ความสุขใจก็ยังอยู่เท่าเดิม

นอกจากจะมอบความอร่อยแล้ว ความสนุกของตลาดคือความคิดสร้างสรรค์ของพ่อค้าแม่ขายแต่ละคน ที่ทำงานร่วมกันเอาสินค้ามารังสรรค์ เป็นเมนูแปลกใหม่ และสิ่งที่เราดีใจที่สุดคือการได้ช่วยผลักดัน เชฟหน้าใหม่เข้าสู่วงการอาหารสร้างความอร่อยในพื้นที่อื่นๆ ด้วยการทำงานร่วมกันกับคนทำอาหารสร้างธุรกิจใหม่ๆ ร่วมกันสานฝันของพวกเขาให้เป็นจริง ปัจจุบันนี้ มี 4 ร้านค้าแล้วที่เข้าร่วมโครงการกับเรา จนเกิดเป็น Wawee Bistro โฮมเมดมาร์เก็ตมีความภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขยายไวรัสความอร่อย ไปทั่วเชียงใหม่

พบกับโฮมเมด มาร์เก็ตอีกครั้ง ในวันที่ 21-22 ตุลาคม 2560 ในรูปแบบของ Brunch Market ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ เวลา 8.30-14.00 น.

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น